Music Playing : Clarity by Zedd
KHELVIN'S POV
Ginising ako ni mana dahil birthday ko ngayon. Oo birthday ko ngayon pero bago to may pinag usapan kami kagabi.
Hindi na kami mag kakatuluyan ni James. Pag hihiwalayin na daw kami dahil di raw ako nababagay sakanya.
Actually gusto ko na makipag Break kay James dahil ang totoong Mahal ko ay si Ken.
Di parin alam nina Mama na bumalik na ang aking mga ala-ala. Di ko to sinasabi sakanya. parang Feeling ko ay may masamang mang yayari mamaya.
Feeling ko kasi she's taking advantage na about sa Amnesia ko at wala silang balak na ipa-alala saakin lahat. Dahil sa LIPU plang ay pinag babawalan na ako.. Paano pa kaya yung paalala nilang may Ken pala sa buhay ko noon.
Humarap ako sa salamin at tiningnan ang aking repleksyon. Iba na ang itsura ko kesa noon. Medyo pumayat ako pero di parin fit ang katawan ko medyo may pagka Chubby padin.
Biglang may kumatok saaking pinto at lumapit ako dito para makita ko kung sino ang kamakatok. Pagka Bukas ko ay may dawalang babae na naka-ngiti.
Omy! Ang gwapo naman ng ita-Transform natin?
Sabi ng babaeng blond ang buhok at may dalang malaking maleta at naka dress na pink.Oo nga? Ikaw ba talaga yun? Yung may birthday ngayon?
Si ateng number 2 na Apple cut at pure black ang buhok may dala itong Maroon na Gown at naka-blue dress naman ito.Uhmm. Oo ako nga yung may Birthday. pero di ko alam na me-make upan pala ako?
Sabi ko sakanila ng may pag tataka.Osge na! Game na at baka di agad tayo matapos.
Sabi ni ateng naka-blond.Pinatuloy ko sila saaking kwarto at nag ayos ng mga gagamitin. Tumingin sila saakin at sabay nalangiti.
Tinitigan nila ang aking mukha dahil daw iniisip nila kung ano ang babagay saakin.
At nanlaki ang mga mata nila at hinatak na nila ako papunta sa harap ng salamin at sinimulang ayusan.
After 123456789 Years! :v Bwahahahahaha! Sorry na Exxag ba? -3-
Naayusan din ako.. Ang Ganda ko ♡
Tapos pinatayo na nila ako at pinasuot ang Maroon na Gown at may malaking bulaklak sa Gilid.
Ang ganda ko talaga..
Dadating kaya si Ken?
Debuth Night
Inanounce na ng MC yung nga sasayaw. Naisayaw ko na ang lahat pero si Ken ay hindi pa nakita ko siya ba katabi nina pearly.
Last dance na. Eto na ang suprise na sinasabi ni mama. sana ay si Ken ang suprise -3-
Siya daw ang pinaka-importantr sakanyang buhay. Nagkaroon man daw ito ng malaking kasalanan ay pag bibigyan niya itong mag paliwanag. Mahal na mahal niya daw itong lalaki na ito sino po siya.
siya po si..
Noong sinabi ng MC to ay napangiti ako at alam ko na si Ken ito. tama na madami dapat siyang ipaliwanag saakin
Chester Marco the CEO of Marco's group of companies. and Kasabay po nito ang merger ng Company ng Mamangluksa and last their Engagement today!
Napawi ang aking ngiti noong lumabas ang aking bestfriend noong High School ako. siya lang naman ang taong iniwan ako sa ere. Tangina! Ano bato?!
Niyaya niya na ako sumayaw at hinawakan ang aking bewang nakangiti siyang inabot saakin ang boquet of Red roses. Baftrif talaga.
Hinawakan niya ang pisngi ko at akmang hahalikan. Sana Mangyari yung dati panalangi ko na sana nga ay mangyari yung araw na sinuntok ni Ken si James dahil hahalikan ako neto.
Nagulat nalang ako at biglang naka handusay na ang CEO sa lapag tumingin ako sa lalakin hingal na hingal sa pagka suntok naka Tuxedo ito na Maroon at babagay saakin tumingin siya saakin at napangiti.Ngumiti din ako at bigla niya akong binuhat na bagong kasal at tinakbo palabas.
Tawa lang ako ng tawa habang nasa Kotse kami pupunta daw kami ng Tree House yung dating pinuntahan namin.
Pagka Park ay hinatak niya agad ako pataas at hinagis sa kama Hahahaha! Tawa lang ako ng tawa at napangiti siya.
MAHAL NA MAHAL KITA KEN ♡
MAHAL NA MAHAL DI KITA KHELVIN ♡
unti-unti siyang pumatong saakin at hinalikan ng masuyo at may pagka sabik. Dila sa dila labi sa labi. Sarap na sarap ako sa pag halik niyang iyon. Hinawakan niya ang kamay ko at tinitigan.
Umupo ako at tumalikod sakanya para matanggal ang tali ng gown sa likod ko.
Ang ginawa niya ay habang tinatanggal ito ay hinahalikan niya ang balikat ko at unti-unti niya binaba ang aking gown.
Tinanggal niya ang coat niya at hinagis kung saan. Patalikod niyang hinawakan ang mataba kong dibdib.Hinimas niya ito at kinurot kurot ang aking utong. Uhhhhhhh. Anh mga halinghing na sa bawat diin at bawat halik niya saakin ang nag bibigay kakaibang sensasyon. Ang sensasyon na talagang na miss ko.
Tinayo niya ako at unti-unting binaba ang aking gown. Nanlaki ang kanyang mga mata at ako naman ay nahiya at napangiti dahil sa tagal ng taon ay ngayon lang namin ulit gagawin ito.
May naisip ako na makakapag-pasaya ngayong gabi.
Ano tinitingin tingin mo?!
Nagulat siya sa tinuran ko biglaan. Naka T-back kasi ako Hahaha! Oo diba? nakakaloka yung mga nag bihis saakin :v
Ano?! Mag huhubad ka o pupunitin ko ang sagabal na yan?!
Singhal ko pa sakanya. Takot niya lang masira Toxedo niya.Dali-dali niya itong hinubad pati ang kanyang briefs. Pumitik ang kanyang mahaba na nota na nagpa laway saakin. Di ko pinapahalata sakanya na ako ang natatakam. Gusto ko siya takamin.
Itaas mo kamay mo..
Sabi ko sakanya na may pagka Dominante. Tinaas niya ito at kinuha ko ang kumot. Tinali ko ito sa kamay niya at Bigla ko siyang hiniga.hinalikan ko siya ng mapusok at tumugon naman ito. Nilabas ko ang aking dila para aki'y itong ipasok. sinipsip niya ito at umungol saaking bibig.
Binaba ko ang aking pag halik sa kanyang leeg papunta sakanyang tayong utong.
Dinala't dilaan ko ito at kinagat kagat. Puro halinghing at ungol ang aking naririnig sa mga oras na ito. Binaba ko pa ang aking pag dila hanggang sa maabot ko na ang kanyang singit. Hinimod ko ito ng hinimod at dinilaan ang kanyang dalawang nakasabit na bola. Uhhhhhhhhhhhhhhh Fck. Ang kanyang mahabang pag ungol kasabay ng kanyang pag liyad.
Dinilaan ko na ang kahabaan ng kanyang alaga at sinipsip ko ang ulo nito. Dina ako nag paligoy ligoy pa at tinanggal ko na ang under garments ko at nilawayan ang aking butas.
Dahan-dahan kong inupuan ang alaga ni Ken. noong naisagad ko na ay nag taas baba na ako na parang Hinete.
Pabilis ng pabilis ang aking pag taas baba. Nung napagod ako ay walang tanggal-tanggal na umikot ako para makatalikod ako sakanya at nag taas baba ako para mas mabilis.
Purong Ungol at mura ang aking naririnig sa loob ng kwarto hanggang sa labasan na ako at naramdaman ko ang pagputok ng alaga ni Ken saaking bukana.
Humarap ako dito at tinanggal ang kanyang pagkakatali. Hinalikan ko ito at niyakap habang nakapatong ako sakanya.
Itutuloy....
VOTE AND COMMENT ♡
Malapit na matapos ang story na to :v ♡ salamat sa mga patuloy na sumusubaybay nitong Story na to ♡ may next story na agad. *u* sana support niyo rin pag nag start na :)
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...