Nagising ako ng wala na siya da tabi ko at tiningnan ko ang oras dahil baka pumasok na siya.
9:20 AM ang naka rehistro sa digital clock ko.
Tumayo na ako at nag shower para maka-alis na ako.
Pagka pasok ko sa shower ay naligo na ako ay naglinis nang buong katawan.
Lumabas ako at nag bihis na at lumabas na ako ni-Lock ko ang pinto at nag lakad na ako.
Pag dating ko sa sa LIPU ay nakasalubong ko agad si Pearly.
Hi beshy. Hahahaha!
Tambay muna tayo sa waiting shed.
Salubong nuya saakin.Sige bessy! Tara doon.
Habang nag lalakad kami ay may biglang sumigaw...
Aaaaarrrgh! Buset talaga yung baklitang yun! aagawin niya pa trevor ko! grrrr! yari sakin yan!
Sigaw nung isang cheerleader na kasama ang mga alipores niya.
Bzzzzzt bzzt bzzt.
Mala bubuyog na bulong ng mga chiki na beki.Bigla silang nag lakad at parang susugod.
Tara be! Tingnan natin susugod yata sila doon sa baklitang sinasabi niya hahahaha!
Sorry na kalahating tsismakers ako kaya sumunod nalang sakin si Pearly.Nakita ko ang maliit na maputing beki na may kasamang girlalou. Maganda sila parehas I admit it amputi talaga nun. hahaha! all I know classmate ko siya sa chemistry every Wednesday and Friday. Kaklase ko siya ngayon.
Biglang sumugod ang cheerleader at sinigawan yung beki. di nag patalo yung beki hahahaha! laughtrip pa kami ni Pearly sa sinabi niyang Neng nasan ang pokeball ipapasok ko yang si pokemon na yan. Mahilig din ako sa Pokemon hahaha! mag kakasundo kami netuu.
Biglang may kumalabit saakin sa likod ko at nakita ko si Ken... Ang gwapo niya padin. walang pinag bago. Na tense ako sa titig niya. Grabe. iba talaga siya.
halos ilang araw ko na siya di nakikita. ambilis nga ng araw ngayon ee.
natulala rin si pearly sa tabi ko at naka nganga tulo laway niya.
Hi BABY imissyou pwede ka ba mamaya? may pupuntahan tayo.
Tapos may lumapit nanaman si Thay :O
Grabe. Naka sex ko na talaga itong dalawang to?
Hey BABE! Kain tayo sa Cafeteria Libre ko!
Ano daw?! Babe?! -3-Tiningnan ito ni Ken ng Masama.
Gumanti naman si Thay.
Be? Sno sila? Grabe ampogi nila. tsaka grabe ka Micro ka pala di ko alam :3
Bulong saakin ni Pearly na ako lang talaga nakakarinig.Uhm BABY Sige mamay nalang,
See ya!
Sabi niya tapos tapos hahalikan sana ako sa noo kaso hinatak ako ni Thay.Tiningnan ko si Ken sa likod at napangiti siya. tumingin naman ako kay Thay na tofo hatak sakin papuntang cafeteria.
Oy! Grabe ano yung Babe babe thingy nayon?! Wala naman tayo pinag usapan ah?
di siya maka imik kaya di ko na siya kinausap.
Pumunta na kami ni Pearly at ni Thaylon sa Counter pinili nanamin ang gusto namin at si Thay ang nag bayad Hohohoho!
Ang inorder ko?
Lemon Squash with grenadine syrup.
Limang Bavarian doughnut at
Spaghetti na white and Red.Mauubos mo yan? Babe?
Tanong ni ThayOo nga girl? Buntis ka ba?
Tanong ni pearlyat napa ismid ako at sininok ako.
Binigay agad ni Thay yung inumin.
tinitigan ko siya ng masama.PAANO NGA KUNG BUNTIS AKO?
Ay di pala siya naka una saki pero.
DI RIN PALA AKO MABUBUNTIS HAHAHAHAHA! :v
Nag bell na at hudyat nito ay Chemistry nanamin.
Hinatid kami ni Thay.
Pumunta na kami sa Science Building na bongga.naka salubong ko yung beki kasama yung mamang malaki katawan kanina.
Oy! Borg pare! Sabay na tayo sa room.
Sabi ni Thay. ahh Classmate niya pala yun?Sige Pre!
Sagot nung malaking mama.Sabay na sila umalis at tumingin saakin yung beki. Ngumiti siya mg matamis at ginantihan ko ito.
Sabay sabay na kaming apat na pumasok umupo kami da harap nina beki kanina.
humarap ako sakanya at nag hi ako sakanya. nag pakilalanan kami siya pala si Koilan Bautista at yung kasama niya si nayette ahh.
Dumating na ang terror na teacher namin.
Nagalit siya kay Koi dahil nag dedaydream siya.
parang kabaligtaran ko siya.
pero parehas kami na may lalaki sa buhay.Siya maputi ako Moreno.
Siya Bagsak ang bangs ako Side.
Siya Maganda kutis niya ako Maganda din kaso may buhok buhok.
Siya mukhang Virgin pa talaga ako Mukha lang pero nakatikim na ako. Tikim?! Hahahahaha! :vwhat is the symbol of Sulfur.
Mr. Bautista can you answer it?and blah blah blah!
natapos ang chemistry namin.
at binigyan ng memo si Koi na pag bumagsak siya di kami makaka pasa.
gusto ko man tulungan siya kaso nangongopya lang din ako.
nauna na si Pearly dahil may sundo siya.
May nag text sakin na number lang.
From: +639177******
' hey baby! nandito na ako sa parking lot meet me here. I really miss you.
- ken ♥ 'Ohmy. nandun na siya :o
bale lumakad na ako papunta sa parking lot nakita ko siya na nakatayo sa tabi ng kotse niya..
Pagkalapit ko sakanya ay walang sabi-sabi na sinandal niya ako sa kotse at hinalikan ng mapusok.
ITUTULOY ~
HI iamkenth ♥,
Salamat ng napakarami at pina enroll mo ang mga characters ko sa LIPU, gagawa ako muli ng History ng pag-ibig at pag subok kasama ang mga tiga Las Islas Pilipinas University ♥
Muli Maraming salamat :*
Yours truly,
K H A L F I E
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomansaNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...