Music Playing : 50 Shades by Boy Epic
I can't move on sa ginawa ko kay Natasha :v Hahahahahaha!
Okay na si Pearly nakalabas na siya ng ospital at umuwi muli ito papuntang states.
Nandito ako ngayon sa bahay ni Ken. odba? Nasa Sofa kami nakapatong paa ko sakanya habang ako kumakain ng Popcorn.
Siya naman tutok na tutok sa binabasa niya sa wattpad. Noong tiningnan ko ang title Ang Gwapong Hardinero binabasa niya.
Tumayo ako at pumunta sa Kusina para kumuha ng Juice. Binuksan ko ang Ref at kinuha ang Juice sinalin ko ito sa Baso at ininom. Habang umiinom ako ay nakatingin ako sa Boyfriend kong naka-upo sa sofa at naka-boxer.
Bigla siyang napahawak sa kanyang nakabukol na Alaga.
Bat ganito ang init? Fully airconditionized naman tong bahay.
Nung natapos na ako uminom ay bumalik ako sa tabi niya. Napatingin siya saakin ng malagkit.
I Love you..
Sabi niya saakin.I Love you too.
Tugon ko naman.Lumapit ang mukha niya saakin at hinalikan ako. Smack lang.
Pero noong nakatatlo na siya ay bigla niyang hinawakan ang aking pisngi at nag halikan kami ng mapusok Like we miss each other.
Pinasok niya ang kamay niya sa damit ko at pinisil ang aking tayong utong. napa-ungol ako sakanyang bibig at siya nama'y napakagat.
Hinawakan niya ang mga binti ko at ni-wrap niya sa waist niya. at binuhat ako habang nag hahalikan kami.
Nakarating kami sa aming playroom. Yep I consiser it AMIN dahil kami lang gagamit neto forever.
Hiniga niya ako sa kama at hinalikan. Pinunit niya ang damit ko at marahas niyang binaba niya ang shorts ko. Hinalik halikan niya ang dibdib ko hanggang tiyan ko.
Para akong sunod-sunuran sakanya. Tinayo niya ako at sinubsb ang muka ko sa kama. nag lakad siya somewhere at may tumunog na parang kadena.
May tinali siya sa aking parteng Ankle na parang leather at sa aking wrist magka dugtong ang Ankle ko at Wrist dahil sa parang kadena na may leather.
Di ko makilos ang kamay ko at paa ko dahil dito.
Naglakad siyang muli at may kinuha siya sa mga koleksyon niya...
Dahan dahan siyang lumapit saaking likuran at lumapat ang kanyang piniling laruan nilapat niya ito saaking likod at ginapang papunta saaking pwetan pinalo niya ito di ganoon kalakas di ganoon kahina pero kakaibang sensasyon ang bumalot saakin.
Nakita ko ang damit at pantalon niya na hinagis sa tabi. Lumapit siya sa mukha ko at hinubad sa harapan ko ang natitira niyang saplot.
Nakita ko ang pagpitik ng kanyang mala-sawang alaga. Hinawakan niya ito at tinaas baba.
He's teasing me.
I want to suck that Cock.
Saakin lang yan.
Wanr to suck it baby?
Tuloy parin ang pag taas baba niya.Yes.
Yes?
Yes please.
Complete the sentence baby.
Yes please, please baby I want to suck your cock!
Alright baby.
Nilapit niya sa mukha ko ang alaga niya at pinalo-palo niya ito saakin. Ngumanga ako at dahan dahan niyang ipinasok ito. sagad hanggang saaking lalamunan.
Tinuloy niya ang pag labas pasok sa aking bunganga. Sarap na sarap siya at malakas ang ungol niya. Binabalot ng kwarto ang mga mura niya dahil sa sarap ng binibigay ng aking bibig sakanya.
Hinugot niya ito at lumipat siya saaking likuran. Dinilaan niya ang aking butas Ahhhhhhh! Sobrang init ng kanyang laway at dila. Pinapasok niya ang dila niya saaking butas habang binubuka niya ito.
May narinig akong nagva-vibrate at dahan-dahan niyang pinasok ito saaking butas. Nilabas masok niya ang vibrator saaking butas habang dinidilaan ang aking bayag. Uhmmm! Sarap sarap ako basta't siya ang gumagawa.
Hinablot niya na ang vibrator at pumwesto saakin. may narinig akong bagong vibartor at kinapa niya ang aking alaga. Tinaas baba niya ito at ang aking alaga ay may pinasukan na madulas at parang nag mamassage.
Noong nakabit niyanna iyon ay pinasok niya na ang kaniyang ari saaking butas.
He fucks really good. Talagang swabe ang bawat hagod.
Uhhmmm! Ahhhh! Fck!
Ugggh! Uh! Uh! Fck baby your so tight.
Uhmmm! Baby I'm cumming!
I'm cumming to baby Uhhhh!
Sumirit ang katas ko sa loob na kinabit saakin ni Ken. si Ken naman ay sinagad niya ang kanyang alaga para maipasok at sumiksik ang katas saaking kalooblooban.
I Love you baby..
Bulong niya saakin habang kinakalas ang mga tinali niya saakin.I Love you too baby.
I kissed him pag harap niya saakin.Di ki alam bakit pero talagang inaantok ako kada matatapos ang tagpo namin.
Kaya nakatulog nalang ako dito sa play room niya at alam ko naman na bubuhatin niya ako papuntang kwarto.
Itutuloy...
HI GUYS ♥
HIT VOTE AND COMMENT :*
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...