Music Playing Partition by Beyoncé
Take all of me .
I just wanna be the girl you like.
The kind of girl you like..
Take all of me.
I just wanna be the girl you like.Isinandal niya ako sa pader at hinalikan ng buong sabik. Rumesponde ako sa paghalik niya hanggang sa ibinababa niya ang pag halik niya sa akin sa leeg pababa sa utong.
Dinilaan niya at kinagat kagat ang aking utong. Gustong gusto ko talaga ang pag sipsip niya sa utong ko.
Tumaas muli ang halik niya sa labi ko. Hinawakan niya ang ulo ko pababa.
Alam ko na ang tinutukoy niya pero first time kong gagawin sakanyan ito. Bumaba ang pag halik ko sakanya. Hinalik-halikan niya ang leeg ko at sinipsip ko ito. Pero di ko nagawa ang love mark dahil di pa ako marunong.
Tumingin siya sakin napangiti siya dahil tatlong beses ko ginawa iyon pero di ko nalagyan. Ewan ko trip ko lagyan siya ee.
Tinaas niya ang ulo ko at hinalikan niya ako ulit. Lumipat siya sa bandang dibdib ko at sinipsip niya ito.
Nag iwan ito ng marka saakin.
Ako naman ang bumaba sa leeg niya hanggang sa dibdib niya. Sinubukan ko muling lagyan ng marka sa dibdib. Nagkaroon ito at namula.
Napangisi ako at itinuloy ang pag roromansa sa tayo niyang utong.
Uhhh! Fck. That's it baby. Lick it.
Ungol niya na lalong nagpa arrouse sakanya.Bumaba ulit ang pag dila at halik ko papunta sa tiyan niya at puson niya. Na nasa baba (chin) ko na ang kasing tigas na pitong pulagada niyang ari.
Wag mong ituloy kung hindi mo pa kaya.
Napangisi siya.
Pero ganito gawin mo unahin mo muna ang ulo ni Junjun dilaan mo hanggang sa isubo mo ng buo ng hindi sumasayad ang ngipin mo.
Ngising aso niya sabi saakinGuato niya rin pala.
Tinitigan ko muna ang malaki niyang ari at dahan dahan kong ipinasok saakin bibig ang ulo ng kanyang ari.
Hindi ko pa talaga kaya.
Kaya dinilaan ko nalang ang ulo habang tinataas baba ko siya. Umuungol naman ang sinusubo ko.
Hinila niya ako patayo at dinala niya ako sa shower spot.
Binuksan niya ang shower at lumagaslas ang tubig saamin.
Hinaawakan niya ang hita ko at itinaas niya ang binti ko. Binaba niya ito at pinatalikod niya ako.
Pinataas niya ang kamay ko. Tinaas ko ito at inilapat sa pader kaharap ko ang shower.
Itinaas niya muli ang binti ko katulad ng ginawa niya saakin kanina.
Are you ready?
Seductive niyang tanong saakin.I'm ready, ye uhm Ready.
He tease me sa paraan na kinakaskas niya ang ulo ng ari niya sa butas ko at kunwang papasok at ikikiskis ulit.Beg for it.
Dominante niyang tanong.Please Ken. F*ck me. I want you.
As you wish.
Dahan-dahan niya pinasok ang malaki niyang ari sa butas ko.
Masakit na masarap na ngayon ang nararamdaman ko.
Dahan-dahan niyang hinugot at muli niyang isinagad.
Nag umpisa ang pag bayo niya sa dahan dahan hanggang sa ito ay bumilis.
Uhhhh! Uhhhh! Fck! Ansarap uhhh! Ken!
Fuck! Ahhh! Ansarap mo babe! Uhhh!
Ahh! Isagad mo pa! Uhhh!
Fck baby malapit na ako. Malapit na ahhhh!
Lalong bumilis ang pag bayo niya saakin. Sarap na sarap ako sa ginagawa namin at ginagawa niya saakin.
Fck! Malapit na din ako baby.
Sabay tayo. Uhhhh! Fck!
Ayan naaaaa!
Uh!uh!uh! Uhmmm.
Ayan na rin ahhhmmm!
Nilabasan na kaming parehas. Ramdam na ramdam ko ang pagtagas ng tamod niya sa loob ko. At ang akin naman ay inanod na ng tubig.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...