KEN'S POV
Napaka saya ko at kumpleto na kaming tatlo. Grabe akalain mo yun? Mahal na mahal ko talaga si Khelvin.. ♥
Tinigilan na kami nung Feeling pogi na CEO pero kapalit nun yung big break ng company ng nanay niya e wala na.
~~~~~
Dinilat ko ang aking mata at tiningnan ang taong nakayakap saakin. Ang taong aking pinaka mamahal. Tinitigan ko ang kanyang napaka-amo na mukha.
It's been 8 years after nung incident. This time papasayahin ko na siya ng todo. Pero bago yon.. Niyakap ko muna ang hubad niyang katawan bwahahahahaha! 3:)
Dahil nakatalikod siya saakin at naka-Fetus posisyon siya ay madaling kong nahawakan ang matambok niyang pwet. Medyo Tumaba pa siya ng konti pero tama lang. Tama lang para aking mahimas.
Dahan dahan akong pumailalim sa kumot hanggang sa makaharap ko na ang magandang hulma ng pwet ng aking mahal. Nilamutak ko ang mga pisngi nito hanggang sa mamula wala parin siyang reaction.
Dahandahan kong nilapit ang aking mukha at nilabas ang aking dila para madilaan ko ang butas ng aking pinaka mamahal. Nilawayan at dinila dilaan ko ito para magkaroon ng pampadulas. Pinapasok pasok ko ang aking dila at pinasok ko na rin ang aking hintuturo.
Ahhhhhhhh....
Mahabang ungol na narinig ko mula sakanya medyo gumalaw galaw na siya at siya na mismo ang nag taas baba saaking daliri.
Uhmmmmm! Sht! Keeeeen....
Ungol niya pa na ikinangiti ko. I insert 1 finger again para lalong lumuwag bago ko ito pasukin. Puro Ungol at halinghing ang aking naririnig sa kanyang bibig..
Tumaas na ako at pumwesto sakanyang likod. Tinaas ko ang kanyang isang binti at inalalayan ito. Siya naman ang tumutok ng aking matigas na alaga at dahan dahan ko itong pinasok.
Uhhhhhmmm.
Ungol naming dalawa noong maramdaman namin ang kakaibang sensasyon. Naipasok ko na ang kalahati at biglaan ko itong isinagad!
Oww!
Sigaw niya noong naisagad ko. Himawakan ko ang kanyang bewang at siya naman ang nag alalay ng kanyang binti.
Sinumulan ko na mag labas pasok. Dahan dahan ko binayo ang kanyang masarap na butas. Ughhh.
Bigla ko itong hinugot.
Uhmm. Bat ka tumigil?!
Sabi ni Khel saakin ng may pag tataka.Tumayo ako at marahas ko siyang itinayo at biglang tinuwad. Biglaan kong pinasok ang aking alaga at mabilisang binayo ang kanyang butas. Owww. Ugh. Fck! Yan yung mga ungol na bumabalot sa kwarto namin.
Tinayo ko siyang muli at sinandal ko siya sa headboard ng kama. Hinalikan ko siya ng mapusok at pinasok ko ang aking dila enengganyo niya naman ito at tumugo nadin sa pag dila saaking dila..
Itinaas ko ang kanyang dalawang binti at pinatong saaking balikat. Si Khel ay medyo bumaluktot at nakita ako ang aking matigas na ari ay bakatutok sa butas ng aking mahal.
Sinagad ko agad ito at binayo. Niyakap niya ako at hinalikan sa aking labi.
Sobrang sarap!Ugh! Uhhhhh! baby sarap mo talaga!
- AkoUhhhh ahhhhhh! Babe sige lang! Uhm! Uhm! Fck!
- SiyaBwahahahaha! 3:) Di masyado malakas ang ungol namin baka marinig ng mga bata.
Baby! Malapit na akooo! Fck! susundan ko na si baby Khel ahhhhhhhh!
Sigaw ko at napakawala ko na ang kanina ko pang naipo sa kalooblooban niya. Uhmm.
Natawa kami parehas dahil parang kailan lang. As I was said. Papasayahin ko siya ngayon! Hahahaha! Umpisa palang yan para good luck!
Babe? Luto ka na breakfast ♡
Sabi ko sakanya ng may pag lalambing at niyakap ko siya.Sige na wait lang mag bibihis na ako.
Tsaka niya ako hinalikan sa labi at tumayo siya humarap siya saakin habang nag bibihis. pinisil ko ang aking nabubuhay na alaga at napansin niya ito. Napa ngisi siya pati narin ako.Unti-unti siyang lumapit at Uhmmmmmm! Fck! Ungol ko dahil hinimas niya at lalo itong tumigas. Fck! Talaga! Nilabas niya ito mula sa kumot at sinubo na ng buo. Mabilis ang kanyang pag subo hanggang sa labasa na ako sa bibig niya. Napa-pikit ako dahil sa sarap at panghihina.
Tumayo siyang muli at lumabas na ng kawarto. Ako naman ay may tinawagan para maisagawa ko na ang plano. Nag ayos na ako tanging Sando at Spongebob na boxer shorts lang na kaparehas ng suot ngayon ni Khelvin.
Lumabas na ako ng kwarto at tumungo sa kusina nakita ko ang aking asawa na nag luluto ng Fried Rice at may nakahain na na Itlog at Skinless na Longanisa.
Bumaba na ang nag bibinata kong anak na si Kheddy. Kheddy ang gusto niyang itawag sakanya kasi nga naman pag tinawag ko na Khel yan baka Lumingon silang dalawa.
Good Morning Baby :*
Biro ko saaking anak na ikinakunot ng kanyang noo.Dad! I'm not Baby anymore. So stop calling me baby.
Sabi ng mabait kong anak. Napaka Bait. Malayo saamin si Khel kaya nag usap kami.Nak? Remember the last time yung pinag usapan natin ngayon na yun.
Sabi ko sakanya ng may excitement.
Nag liwanag ang kanyang mukha at ngumiti.Kung bibilhan mo ko ng BB Cream okay. Pero kung hindi sa kotse palang kwekwento ko sakanya.
Wais na pag kakasabi ng anak ko. Oo nga no? Di siya naka BB Cream ngayon?Hoy! anak kong babaero na lalakero! nakikita ko mga post mo sa FB! Pok!(sound effecsts ng batok ko sakanya) Ang bata mo pa may kasama ka na sa kama! sino kasama mo?! anak ng Tito Rcee mo?!
Naasar kong sagot sakanya! Takte..Ay Oo na dad! Tsaka di ko yun gusto dad! Juiceko! We're just BROS. BROS WITH BENEFITS HAHAHAHAHAHAHA!
POK! POK! POK! Sunod sunod kong batok sakanya. Hahaha! Biglang naramdaman ko nalang ang matigas na bagay sa ulo ko at aw! pag tingin ko si Khelvin galit.Tangina ka! Subukan mo pa batukan anak ko papalayasin kita dito! Kheddy! Tara na hala sige kain na!
Tumayo na si Kheddy at humarap sakin dumila muna at sumunod kay Khelvin.Sumunod na din ako sa kusina at kumain na.
Kheddy! Yung pinag usapan natin ah.
Seryoso kong sabi sakanya.Oo na dad! Paps? Paabot nga nung Coffee.
Sabi niya sa paps niya.Sana maging successful lahat.
Tumayo na ako at pumuntang kotse para maisakatuparan ko ang aking gagawin na surpresa.
Itutuloy..
Sana wag niyo kalimutan mag VOTE AND COMMENT ♡ MWAHLAPLAP :*
#T-BAD
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...