Ni-set up niya na ang papanoorin namin.
Di ko alam ang title basta nakakaloka sobrang seductive ng kanta. pinapapak ko na ang Fried chicken ma binili namin at sinubuan niya naman ako ng kanin hehe parang baby lang diba?
Natapos mami kainin ang kinakain namin nasa kalagitnaan ba yung movie ng biglang nag sunggaban ng halik ang dalawang LALAKE. oo lalake Gay Movie pala pinapanood namin.
Iba na ang ginagawa nila as in sex nakikita pati ang paglabas pasok ng ari ng top sa butas ng bottom.
Napatingin ako sa katabi ko. napalaki ang aking mata dahil sa ginagawa niya. Naka boxer shorts nalang siya at hinihimas-himas niya ang bakat niyang ari habang kinikurot niya ang kanyang utong.
Tumingin siya saakin at kinindatan siya ako at kumagat siya sa labi niya.
Uhhh!
Ungol niya.Napakagat narin ako sa labi dahil tinatablan ako ng pag seseduce niya.
Dahan-daham niyang nilabas ang kanyang alaga at tinaas baba sa pamamagitan ng kanyang palad. Umungol siyang muli.
Nilagyan niya ng laway ang kamay niya at pinahid sa kanyang ari na sobrang tigas. napatingin ako aa reaksyon niya sarap na sarap siya sa ginagawa niya.
Rinig ko padin abg halinghing ng pinapanood namin di ko na napigilan.
Binaba ko ang shorts ko at pumatong sakanya hinalikan ko siya sa labi at pinasok niya agadbang dila niya. I gladly welcome it at mygash nanggigigil ako sakanya kaya nakagat ko ang labi niya.
habang nakaupo ako sa ari niya ay dahan dahan niyang binaba ang kamay niya at pinasok ang isang daliri sa aking butas..
Di na kami nag paligoyligoy pa. Hiniga niya ako at pumatong siya saakin.
Bigla miyang pinasok ang kanyang ari, napa- Aw ako dahil sa sakit. nang gigi-gil siyang inaangkin ang aking butas.
Nilabas masok niya ang kanyang alaga sa aking kweba na ni-welcome ko naman.
Di namin pinapansin ang kumakatok basta tuloy lang kami hanggang sa Labasan na ako sa aking tiyan at siya naman ay ipinutok saaking kalooblooban.
TOK! TOK! TOK! TOK!
Tuloy parin ng kumakatok. Hinugot niya ang kanyang ari at nag suoy ng boxer shorts without briefs. at hinintay niya muna akong makapasok sa banyo. Pag pasok ko sa banyo ay naligo na ako.
Pag katapos kong maligo ay malinis na sa kwarto namin. si Thay naman ay naka boxer padin at naka tanaw sa labas. Pagabi na kasi kaya kita saamin ang mga bituin.
Kinuha niya ang kanyang Gitara at nag strum.
Pinatugtog niya ang Favorite ko na kanta ng Coldplay...
Yellow
by ColdplayLook at the star,
look how they shine for you.
and everything you do...Tuloy lang siya sa pag kanta habang nakatitig ako sakanya.
Nakatitig siya saakin at ako din ay nakatitig sakanya.
Bat di ko makita na siya ang magiging kasama ko sa Future. ang nasa Isip ko si Ken.
Si Ken na pag luluto ako.
BINABASA MO ANG
TRAINED BY A DOMINANT (BXB)
RomanceNatapilok ako pero napahiga ako sa kama na at ang kwarto ay puno ng salamin. Tumayo ako at naglakad. Nakita ko ang sarili ko na iba ang aura ko. Ibang iba ako sa dating ako. Nakita ko ang repleksyon ng isang lalaki na papasok sa kwartong ito. Humara...