CHAPTER TWENTY FOUR

5.7K 134 5
                                    

Music Playing : Young Love Eli Lieb

Nagising ako sa kwarto at katabi ko ngayon si Ken na nakayakap saakin.

Tinitigan ko siya at ang gwapo niya talaga. di parin ako makapaniwala na akin na siya ♥

Hinalikan ko siya sa noo at dahan-dahan tumayo. Kinumutan ko ang hubad niyang katawan at hinalikan ko siyang muli sa noo. Mahimbing ang tulog niya kaya nilisan ko ang kwarto at dumiretso sa Kusina.

I checked the Fridge kung ano pwede ko lutuin..

Oh.. eto nalang.

Kumuha ako ng Hotdogs at Siling haba.

I checked if there's a oyster sauce sa condiments cabinet niya. at meron nga.

Hiniwa ko na ang Hitdog ng pa-slant at nag painit na ng Olive oil.

Hiniwa ko na ang White onions in Ring. Then ang Siling haba at tinanggalan ko ng mga buto.

So I'm ready. Humarap ako sa paglulutuan ko at ginisa ko na ang sibuyas. hininaan ko ang electic stove at nag hugas na ng bigas para iluto sa Rice cooker noong natapos ko na ay sinalang ko na sa Rice cooker.

Humarap ako ulit at sinama ko naman at ang siling haba.

gingisa ko ito hanggang sa Mag brown na sila parehas at nilagay ko na ang Hotdog hinintay ko ito maprito at Nilagay ko na ang oyster sauce.

natapos ko na gawin ang lahat ihahain ko na lang.

Pagkahara ko ay nagulat ako sa taong nakatayo sa entrance ng kitchen. Nakangiti ito.

Lumapit siya saakin at hinalikan pinapak niya ang labi ko.

Uhmmm.
Nakapag luto na ako ng Almusal. Uhmm Kainan na tayo este Kain na tayuhmmm.
Takte kasi ee -3- hanahalik-halikan niya ako =3= pero gusto ko naman ♥

Good Morning baby. You taste good :* I want some appetizer.

uhmmm. Kain na tayo baby Uhmm.

Hiniga niya ako sa Wooden table ng Kitchen at tuloy lang siya sa pag halik saakin. Hinawakan niya ang tagiliran ko at kiniliti ako.

Hahahahahaha! Baby! Hahahahahahha! Tama na!
Pero di ko napansin na nahubad niya na ang Sando ko.

Tiningnan niya ako ng mapanukso.

Kumagat siya sa labi niya.

Gusto mo ba mag almusal ng kakaiba?

Uhhm Yes Please.

Hinubad niya ang boxer ko.

Lumantad sakanya ang pabuhay ko palang alaga.

Binukaka niya ang aking hita para makita niya ang kaniyang inaangkin ang kanyab pinaka mamahal.

Lumakad siya papuntang Fridge at binuksan ang Freezer.

May kinuha siyang Ice candy.

Pero tubig na matigas ang laman bale yelo lang talaga pero nasa plastic ng Ice candy.

Lumapit siyang muli saakin

Binalatan niya ang Ice candy at.





Ohhhhhhhhhh!



Nilapat niya saaking utong ang yelo papaba sa aking tiyan. napakagat ako sa labi dahil sa ginagawa niyang laro saakin.

Muling bumaba ang yelo sa aking ari. inikot niya ito sa ulon aking alaga pababa saaking singit.

Basang-basa na ang aking katawan.

Kinaskas niya saaking hiwa ang yelo.

At..

Dahan-dahan niyang ipinasok ang yelo saaking butas. Masarap at malamig.

Uhhhhhhh! uh! uh!

I can't handle this anymore.

Tinanggal niya na ang yelo at binaba niya ang kanyang boxer shorts. Lumantad ang kanyang nag huhumindig na Alaga.

Bigla niya itong ipinasok saakin at bilisan ang pag labas pasok sa aking butas.

Uhhhhh! baby! I'm cumming!

Sabay tayo baby uhhhhh!

Uhhhh! Ayan naaaa!
I LOVE YOU KEN!!

Ugggggh!
I LOVE YOU TOO KHELVIN AAAHH!

Hooo! Grabe. Hinahabol niya ang kaniyang hininga na dumagan saakin. Hinawakan niya ang buhok ko habang nakadagan siya saakin.

Mga 5 minutes kaming ganun hanggang sa nag pasya na kaming tumayo at mag ayos napakasarap na umaga ♥

Kumain na kami ng niluto kong Hotdog Sisig ♥

Nag susubuan kami nag pupunasan at minsan nag hahalikan...

....

.....

Tanghaling Tapat noong nag text saakin si Rcee. Punta daw ako ng LIPU. Tapos na daw ang suspension saakin basta mag linis daw ako ng Buong campus...

Ay?




Ano daw?!


Vuong Kampuz? -3-

savee ko ayaw ko dahil mapapagod lang ako pero pinilit niya ako punta nalang daw ako.

edi gora na ako. nawawala ang mister ko di ko alam kung nasaan. -3-

Bale sumakay na ako sa motor at pumunta na ng school. andaming tao. na miss ko dito hahahaha! takte kase ee supendido pa -3-

Hinahanap ko sila sa may cafeteria ng biglang.




POOOOOOK!


HAPPY BIRTDAY TO YOU ♡

HAPPY BIRTDAY TO YOU ♡

HAPPY BIRTHDAY...

HAPPY BIRTHDAY...

HAPLY BIRTHDAY TO YOU ♡

HAPPY BIRTHDAY KHELVINA. ♡

Sabay sabay nilang kanta para saakin.

Omy. Birthday ko pala ngayon haha!

Lumapit ako sakanila at nakita ko ang chocolate cake na may naka ukit na pangalan ko ♡

Mygash.. *U*

Pinagsaluhan nanami ang cake sa cafeteria at nag tawanan. ♡

Nag text saakin ang aking Love of my life ♥

May surprise daw siya uwi na daw ako.

Kaya nag paalam na ako sakanilang lahat at nag pasalamat.

Sumakay na ako sa Motor at pinaharurot ito.

Nakarating ako ng bahay na excited. pag bukas ko ay madilim di ko na binuksan ang ilaw at tumungo sa kwarto dahil bukas ito at may ilaw.

Bigla bigla akong pumasok..

dahil sa bigla biglang yon.

Bigla-biglang tumulo ang luha ko.
nabigla ako sa aking nakita.

MGA BABOY!

Tumakbo ako palabas at tinatawag ako ni Ken. di ko siya nililingon.

hanggang sa..

KHHEEEEEEEEEL!

Naging black ang lahat ng paligid ko.

Itutuloy...

D'YA LIKE IT? ♡

VOTE AND COMMENT.

TRAINED BY A DOMINANT (BXB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon