Unang Yugto I.I

32 1 0
                                    


-----------------------------------

Hello dito! Hello doon!
Kaway dito. Kaway doon!

First day of class kasi. Paramihan agad ng kakilala lalo na't simula palang ito ng mahigit-kumulang 210 days sa isang School Calendar.

While overthinking things out, dumating ang kaibigan ko, "Mhimay! Mhimay!" Called out Nina with a horrified look. Na carried away ako sa actions niya and so kinabahan ako. I ask her right away pagkalapit niya. "Heyy. What's with the face? May problema agad? 1st day of class palang?" And she simply replied, "No. Wala naman. I just missed you." With matching pa cute eyes.

Awe! Sweet friend! And so naglakad na kami paakyat sa 2nd floor. Ilalagay lang namin mga bags namin sa room.

*teng teng teng teng teng teng teng teng teng teng* Bell rang

I was kind'a annoyed. She is laughing all the way up to 2nd floor na ipinagtaka ko ng sobra. Kaya tinanong ko siya.

Ako : heyy. Girl. Okay ka lang ba talaga? You've been laughing like a lunatic hyena since you arrived. Which made me think, naka drugs ka ba?

Said it. Please note the sarcasm. *hahaha* She eventually stopped laughing and was in state of shock sa tanong ko at napahinto siya sa paglalakad. Natawa ako ng sobra sa reaction niya and ang eerie na ng silence so, nagsalita ako.

Ako : sa tingin ko? Oo nga! *haha* tara na! 10 bells rang already! Baka tayo mahuli sa pila!

At nagsimula na ulit kami maglakad.

Nina is my long lost friend. Ayy joke! Hihihi. She's my long lasting friend. Since Elementary magkasama na kami. She always stays at myside through ups and downs. She's so nice yet kind'a crazy. She's also adorable with her shoulder length curly hair in her fine complexion.

Who Am I To Say?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon