------------------------------------
Days passed by so fast. Di ko na namalayan December na pala. Hehehe. Ang galing lang. Buti na din yun. At least, nakalimutan ko na ang di dapat tandaan. Hahahahahaha. XD
Andito kami ngayon sa MFH kasi katatapos palang mag practice for the upcoming Christmas Show. May ganito kasi palagi pag December. One way daw to showcase the talents of students in dancing, singing and Etc.
.
.
.From : Kapatid Jr
Daan kang room.
.
.
.Ganyan siya. Kung makamandar wagas. Di manlang nag'e explain kung bakit. Hahahaha. XD so, since pauwi naman na din ako, dadaan nalang ako dun.
.
.
.Pag dating ko sa labas ng room nila kuya, naka close. Pero may nakalagay na, "Pasok ka nalang, Aimee." I admit kinabahan ako. Ano nanamang kabalbalan kaya napag iisip ne'tong kuya ko? Takot ako pumasok baka ano lang yung nasa loob. Pero gusto ko din malaman baka andun sa loob si kuya tas may kung anong nangyari sakanya.
.
.
.
.Pagbukas ko ng pinto, may biglang nahulog mula sa itaas. Wooooow! ♡♡ red roses petals! ♥♥ dub dub! Ano 'to!? Napapaisip tuloy ako like, "may kasalanan ba si kuya sakin? Pero sobra naman ata 'to." HAHAHAHAHA.
Pumasok na ako sa loob. Di kalakihan ang room kaya mapapansin mo agad kung ano nasa loob. May petals kahit saan ka lumingon. Paglingon ko sa likod, andun sina kuya Rex and Mark. Eeeeeenk! Kala ko pa naman si Paul. <////3
.
.
.
.Kuya Rex : hmm. Umaasa! (Insert nakaka bwisit na boses)
Kuya Mark : hahahaha! Sorry na. Napag utusan lang kami. He wants us to talk to you. Nasa Tacloban siya kasi ngayon. May inaasikaso.
Ako : ah. Ganun ba? So, ano 'to? Napag utusan lang kayong kausapin ako tas gumasto pa kayo para dito. Hahahaha.
Kuya Mark : ayy! Oo nga pala! Ito oh. Pinabibigay niya sayo. *abot ng 5 roses* I MISS YOU SO MUCH daw meaning n'yan. *smirk*
Kuya Rex : atsaka, swerte naman ni Paul kung kami gagastos nitong lahat. Kami na nga gagawa kami pa gagastos? Nagbigay siya ng pera.
.
.
.At tumawa kami ng tumawa. Kinuwento nila sakin kung bakit almost 3 months din siyang naging cold. Not totaly cold naman kasi consistent pa din yung mga letter sa locker ko. Pero wala sa mga sulat na yun ang mga sagot sa tanong ko. Kung bakit unti unti, bigla nalang nawala yung KAMI. Hanggang sa nakauwi na ako, di ko makalimutan yung napag usapan namin kanina
Flashback ......
.
.
.
.
.Kuya Mark : kinausap kasi siya ng kuya mo.
Kuya Rex : sabi ng kuya mo kay Paul, baka daw nabibigla lang si Paul. Knowing na 5 months palang simula nung maghiwalay sila ng ex niya.
Ako : so, you mean ......
Ate Arni : oo bhe. 2 months palang silang hiwalay ng ex niya nung June.
Kuya Mark : ayaw kasi ng kuya mo na masaktan ka. Which is naiintindihan din naman namin kasi kahit ako, ayoko din ng ma rebound kapatid ko. Swerte naman nung mokong kung ganun?
Kuya Rex : sinabi din namin yan kay Paul noon pa. Simula nung napapansin naming nakukuha mo na atensyon niya. Na baka nakikita niya lang ex niya sayo. Mejo hawig kasi kayo.
Kuya Mark : hindi lang mejo. hawig talaga. Lalo na sa mga kilos. Kaya nga siguro nag soul searching yung gago ee.
Ate Arni : pero believe me. Pinsan ko si Paul. Basi sa mga nakita ko, totoo lahat yun. Yung sa sulat palang. Ayaw na ayaw niya ang gumagawa ng badoy pero napansin niyang sweet kaya ginagawa niya sayo.
Kuya Rex : lumayo lang yun para makasigurado sa nararamdaman niya.
Kuya Mark : there. Nasabi na namin ang mga dapat naming sabihin. Kung nagtataka ka bakit kami gumawa, umalis kasi siya. Nasa Tacloban.
Ate Arni : ayy! Nga pala. Bago ko makalimutan. Pinapabigay niya sayo. So, kung may itatanong kapa. Siya na kausapin mo. Hehehe.
.
.
.At ako pagkatapos ng pag uusap naming apat, nakanganga. Yun pala yun. Kaya pala everytime na magkikita kami, nakikita ko sa mga mata niya na may iba. Kaya pala. At ito, may sulat nanaman. Babasahin ko na .......
.
.
."Hi Mahal! ♥
I know you have aome questions in your mind. Not that I meant every actions I've done, but it's the only thing I know that time to know. To make sure things out about how I feel for you. I'm sorry for drifting away from you. I'm sorry kung nasaktan kita. If only I could take those pain away. I'm sorry. I hope after they talk to you ma contact na kita. I was trying to call you. I guess nagpalit kana ng number. Call me or text me when you read. Pls. I MISS YOU. :'(
~ Paul ♡"
.
.
.
.
.My heart skip a beat! And only to fibd out that hawak ko na ang phone ko and nagtetext na sakanya. Oh, ghad! How can I be so lucky!? Thank You Lord!
.
.
.
.
.To : 0926*******
I miss you too ...
~ Aimee.
.
.Didn't wait for him to reply. The last thing I know, I was lying in my bed, yawning.
.
.
.And that's how my day ends! I'm still blessed! ♡♡♡
-----------------------------------
BINABASA MO ANG
Who Am I To Say?
Kısa HikayeIs it really possible for two different people to fall harder than what they think they can? Is it really applicable in life that so-called, Second Chance?