Ikatlong Yugto III Name Revealed

19 2 0
                                    

----------------------------

Lumipas ang 30 minutes at wala pang Teacher na dumarating. Ang tagal. Ano bang meron? Kasi parang maya maya may magsasalita sa microphone pero hindi naririnig kasi andaming maiingay sa labas.

Lumabas ako. Nakiusyoso. Hahaha. Di ko rin naman na intindihan yung pinaggagagawa ng SMASCC officers so pumasok ako ng room at nagdesisyong matulog.

I don't know how many minutes pero sure akong matagal tagal din yun. Tas ginising ako ni Nina.

Nina : hoy! Club registration daw ngayon. Tara na? San ka?

Ako : kahit san. Sa Sports nalang siguro. Andun kuya ko ee.

Nina : ito naman. Umandar nanaman pagkalalake mo!

Ako : hoyy! Babae ako no!

Tapos tuluyan na kaming lumabas ng room. Hinanap kung saang room na assign mga Club naming napili.

Pumasok ako sa Room ng IV-Faith. May nakalagay kasi na "SMA Journalists" gusto ko rin kasi sumali dun. Naisip ko na 'to bago pa ako mag High School. Haha. Umupo ako sa may pinaka dulo. Ayoko din namang magpakakapal para rumampa pa sa gitnaat maupo sa harap.

Back seat will do. Importante maririnig ko pinagsasabi nila.

Since wala pa din namang masyadong tao. Inikot ko buong classroom. Nagbasa ng kung ano ano sa wall. May Students Corner sila. Pero walang picture. Hahahaha. Sayang naman. Umupo nalang ako ulit dun sa last kasi wala namang pictures. Hahahaha.

Siya : Oh, hi! Excuse me. *smile*

Si kuyang 4th yr nanaman?

Ako : Hello. *pokerface*

Siya : excuse me. Nasa likod mo kasi bag ko. May kukunin lang ako. *smile*

Ako : ha? Ah oo. Sure. Sorry.

Tas tumayo na ako. Si kuya laging naka smile. Nakaka GV. So, upuan niya pala yun. Hahahaha. Dun na lang talaga ako uupo. Hahaha. XD

Maya maya may papel na linipad sa floor. May drawing. Sketch ng babae siguro 'to. Mahaba buhok ee. Pinulot ko. Ibibigay ko kay kuyang 4th yr. Ay, teka. May pangalan. Habang inaabot ko ..

Ako : kuya, kilala mo ba 'to? Paul M. M. ? Nilipad drawing niya. Sayang. Ang ganda pa naman.

Siya : Hi Aimee. *smile* I'm Paul. *inaabot kamay sakin* finally! Nalaman ko na pangalan mo! Hahahaha. Kung di mo pa pinulot 'to di ko pa matititigan ng mabuti ID mo. Hahaha

Ako : ha? Ah. Hehehe. Nice knowing you po. *smile*

Tapos may sumisigaw na sa labas, "Matty! Tara na!"

Siya : Oo! Sige Aimee, labas na ako. Upo kana sa upuan ko. See you around. *smile*

Ako : sige! *tulala*

Woooooow! Ano daw? 'Finally' at nalaman na niya ang pangalan ko? Ohmyyeeeei! Hahahaha. Kinikilig nanaman ako! XD

Who Am I To Say?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon