Valentines

18 1 0
                                    

-------------------------------

Lumipas ang 1 month na okay kami. Walang nag bago. Mas naging malapit pa nga kami. Yung tipong, dadaan siya ng bahay tas sabay kaming papasok. Hihihi *kiligme* Tapos nung Birthday ni Mama n'ung Feb. 3, andun siya. Siya pa nag isip ng kung ano gagawin kong surprise dapat para kay mama. Hehehe.


.
.
.
.

Valentines Ball


Okay. Party nanaman. Hahahahahaha. Simpleng jumpsuit lang sinuot ko. Di ko rin naman balak magtagal dun. Ang pangit kasi ng pakiramdam ko.

.
.
.
.

Sinundo na ako ni Paul. Pagdating namin ng SMA, hinatid niya lang ako sa area namin tapos umalis agad. Tutugtog daw kasi sila ngayon. Aayusin niya yung instruments sa stage. Hmm. Kaya pala lately, busy siya tas di niya ako nahahatid pauwi.
.
.
.
.
.
.

Nakita ko sina Nina and Mariele. My sweet friends we never get to bond na. And I know may utang akong kwento sa kanila. Hahahahaha. Buti nalang di masyadong matampuhin 'tong dalawang to. Hehehehe.

.
.
.
.

Maya maya, nag start na yung programme. Pagkatapos, may Mr. & Ms. Valentines munang ginanap. Hehe. Ang gwapo nung nanalo. Pero syempre, mas gwapo pa din si love ko. Hohoho. ❤❤❤

.
.
.
.
.
.
.

Ayun na. Random dance for all then kanta naman yung mga may banda. Whoaaa! Ang saya. May isang banda, yung kinanta nila halos alam ng istudyente. Sabayan kami agad. Hahahahahaha. XD

.
.
.
.
.

Oh, kay bilis namang maglaho ng pag-ibig mo, sinta!
Daig mo pa ang isang kisap-mata.
Kanina'y nar'yan lang.
Oh ba't, bigla nalang nawala?
Daig mo pa ang isang kisap-mata ---




.
.
.
.
.
.
Ang saya lang. Hehehehe. May mga love songs. Yung ibang banda naman, basta makakanta lang, okay na. Yung iba naman, pang broken ang kinanta. Hehehehe.


.
.
.
.
.

After ng few performances ng iba't ibang band, may sumayaw naman. Sina kuya Jr! Hahahahaha. Mejj badoy pero uso kasi n'on ang Jabbawockeez. Tas gumawa ng grupo sina kuya kasama mga kaibigan niya kaya ayan. Sila ang Jabbawockeez ng SMA. Hahahahahaha. XD



.
.
.
.
.




Kuya Jr : ayusin mo yung pag video mo ha? Hehe. Kinakabahan ako.




Ako : asus! Kinabahan ka pa! Sabi mo sakin kanina excited kana?




Kuya Jr : kung sa pag sayaw lang, okay lang naman. Pero nay ibang gagawin kasi ako mamaya. Sana lang di ako mareject.



Dama ko ang kaba sa bawat pagbukas ng bibig niya. Niyakap ko nalang si kuya.



Ako : naku kuya! Kahit ano pa yan. Alam kong magagawa mo ng maayos. Kaya nga idol kita e. Hahahaha. Ew!




Kuya Jr : ganyan ka e. Pinupuri ako pero labas sa ilong. Hahaha. Sige na b girl. Alis nako. Good luck sakin.




Ako : hahaha. Hindi. Binibiro lang kita. Sige kuya! Good luck! Kaya mo yan! Aja!





.
.
.

At umalis na siya. Mag'pe perform na kasi sila. Hahahahahahahahaha. Nakakatawa sayaw nila. Parang robots na ewan. Hahaha. Lakas makabakla.



Who Am I To Say?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon