--------------------------------------
Look into my eyes
You will see
What you mean to me
Search a heart, search a soul
And when you find me there
You'll search no more
Don't tell me it's not worth tryin' for
You can't tell me it's worth dyin' for
You know it's true
Everything I do, I do it for you.
Yan ang unang kanta na kinanta ng unang banda. Mejj tahimik. Pero keri lang. Hahaha. XD pagkatapos ng lima pang banda, kina Paul na.
Swayin' room as the music start
And yeah. Naalala ko sa word na start asan si Ate Arni? Parang kasama ko lang yun kanina dito ah? Ugh! Iniwan pa talaga ako dito sa table kasama 'tong haliparot na Cristine na'to.
Strangers makin' the most of the dark
Two by two their bodies become one
I see you through the smoky air
Can't yiu feel the weigh of my stare?
You're so close but still a world away
What I'm dyin to say is that
I'm crazy for you.
Then biglang nakita ko si Ate Arni sa stage, may binigay kay Paul. Then the next thing, everything went slow motion. Nakita kong palapit si Paul sakin na may hawak na bouquet. Then pagkabigay niya sakin ng bulaklak, hinalikan ako sa labi sabay sabing, "I'm crazy for you."
Pagkatapos, unakyat na ulit siya sa stage. Naghiyawan yung crowd. Classmates nila ata yung nasa likod namin kasi biglang sinabi, "brad, di mo naman kinuwento na syota mo 'tong dyosang nasa harap ko! Kanina pa ako nagpapansin dito. Kaya pala di ako pinapansin kasi taken na!" Tas yung iba sigawan lang ng sigawan.
Bumalik ako sa katinuan nung umupo na sa tabi ko sa ate Arni then biglang bulong, "tignan mo yung Cristine. Ang pula ng leeg. Sa kahihiyan siguro. Hahaha" at napatawa naman ako. Hahahaha. XD
After ng Slam Jam, dumiritso kaming Jollibee. Kumain. Hahahaha. Di man sila nanalo, panalo pa rin si Paul sa Puso ko. Hahahahaha.
Habang umuorder sila Paul, Luke and Cristine. Yes. Cristine. Di ko nga alam kung bakit kasama namun yun. Ugh! Umupo na kami nina Ate Arni, Christian, Ako at Ryan. At for the first time! Kinausap ako ni Christian! Hahahahahaha.
Christian : ang swerte sayo ni Paul.
Ako : *napalingon ako sa kanya* ha? Bakit naman?
Christian : kasi kahit halatang selos na selos kana, pinipili mo pa ring magtiwala sa kanya. *tinitigan ako sa mukha*
Ako : *napatingin sa kanilang lahat na nasa table* hayss. Ganun ata talaga pag mahal mo. Magtitiwala at magtitiwala ka. *smile*
Ate Arni : nakuuu! Bhe! Yang Cristine na yan ha. Di makuha sa tingin.
Ryan : oo nga ee. Hays.
Ako : tss. Subukan lang niya gumawa ng di ko magugustuhan. Magsisisi siya. Baka gusto niyang isampal ko sakanya 'tong wallet kong Prada!
Christian and Ryan : whoaaaa! Bangis! Haha.
Ate Arni : wee? Prada, class A naman.
Christian : Class naman pala. Boom!
*aba ee maloko din pala 'tong si Christian kala ko panaman mabait*Ako : tss. Eh magkano ba ngayon ang Class A ng Prada , ha?
Ate Arni : last time I check, nasa range ng 11K.
Ryan : what! 11k?
Ako : oh! 11k! Edi putangina niya! Makakatikim siya ng pang labing isang libong sampal sa pagmumukha niya! Naku, sinasabi ko talaga.
HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA! ~ Silang tatlo.
At nagtawanan kami sa table. After a while, dumating na sila. Umupo si Paul sa tabi ko. Uupo sana si Cristine sa tabi ni Paul pero hinila siya ni Luke at nagpalit sila ng upuan. Hahahaha. Galing ng mga kabanda ni boypren. Buti pa sila, nakakaramdam. Tong babae naman napaka manhid. Ugh.
Habang kumakain, sinusubuan ko si Paul at si haliparot naman pinagtataray tarayan ako. Napansin naman ni Christian yun kaya bigla nalang niyang sinungalngalan ng fries yung bibig ni Cristine. At ang nakakatab pa ng puso, (oo, nakakataba talaga) si Paul pa ang unang tumawa at pinagtuturo pa si Cristine habang tumatawa. Ang saya ng eksena diba? Hahahaha! Tawanan na kami lahat!
Pagkatapos magsikain, nagsiuwian na din kami. Hahahahahaha. Pagod kasi sa katatawa.
And since, maaga pa. Sumama akong dorm ni Paul. Tinulungan ko siyang mag ayos ng gamit kasi kinabukasan, uuwi na kami ng Catarman.
One word for today, AWESOME!
--------------------------------------------
BINABASA MO ANG
Who Am I To Say?
ContoIs it really possible for two different people to fall harder than what they think they can? Is it really applicable in life that so-called, Second Chance?