CHAPTER 13

3.1K 83 2
                                    

CHAPTER 13

Sophie's POV

When actually opening the door, I'll never hesitate to run toward the bed then lie down.

HAYY! Grabe… Ang sarap sarap pala dito. Saka ang lambot lambot pa nung higaan napaka komportable. Paniguradong isang taon bago ako magising. *evil laugh*

o______O

Wait?

Kung dito ako sa kama matutulog. Saan naman matutulog si Jayson? Saka hindi kami pwedeng magtabi. Baka kung ano pa gawin nito sa akin eh.

"Hoy! Ako diyan sa kama!" Sabi niya. Eh ayaw ko nga. Saka ang sarap sarap kaya mahiga dito tapos papaalisin niya ako? Minsan 'tong si Jayson, hindi rin makaintindi ng isang bagay.

First come, first served kaya dito. Kaya bahala na si Jayson maghanap nang mahihigaan niya.

"Tss. I said get off of my bed!" May awtiridad na sabi niya. Ano 'daw? Kama niya 'daw? Aysus! Pati ba naman dito umaandar na naman yung pagiging pilingero niya??

Nag talukbong ako ng kumot. Hays! Ang sarap talaga sa pakiramdam. Parang nasa Cloud nine ang peg ko ngayon. Hihiㅡ

I barely looked at the blanket when I felt moved the bed down then took those blankets with me.

"Kyaaaa ~ !!" I screamed. Akmang pipikit ng mata si Jayson nung mapansin kong lumundag siya patayo saka tinignan ako ng masama. Huhu! Ano bang balak nitong gawin? Bakit hihiga siya sa tabi ko? Hindi niya ba alam na babae ako at lalaki siya?

"Why the fvck are you shouting?" He shouted. I looked at him in the eye then spoke.

"Who gave you a permission to sleep beside me?"

His really getting to my nerve.

"And who told you that I was not allowed to sleep next to you?" I raised her eyebrows as he answered.

Tama ba namang ibalik sa akin yung tanong ko sa kanya?

"Jayson naman eh! I'm sleepy na. Pwede bang patulugin mo na ako?" Sabi ko. Ano ba aasahan ko? Edi hindi niya ako sinagot bagkus ay dumiretso siya sa Sofa saka naglabas ng Cellphone. Ako naman nahiga na ako sa kama saka pumikit dahil antok na antok na talaga ang diyosa niyo *yawn* wait? Ang sabi sa akin ni Jayson wala 'daw siyang dalang Cellphonㅡ

***

I woke up when I felt a warm hand wrapped in my waist, and when I opened my eyes and I saw this man sleeping beside mㅡ

"What the hell!" I screamed. Then I pushed Jason away from me. Excuse to throw him on the floor.

"WHAT THE FVCK!??" Sigaw niya na halos dumagundong sa buong kwarto.

@_______@

What? What I did I do? Maybe I defend myself dahil yung walang hiyang unggoy na 'yan ay walang kupas kung makachansing sa akin?

"Waaah! Anong ginawa mo sa akin, Jayson?" Tanong ko saka kinapa-kapa yung sarili ko kung meronㅡ"Huh? Meron naman akong damit at shorts ah? Eh bakㅡ" Bulong ko.

Tinignan ko si Jayson na padabog na tumayo mula sa pagkakaupo sa sahig. Saka ako tiningnan ng masama. "Tss. Wag ka ngang assuming diyan. If I am willing to do it to you? I might commit." Binato ko siya ng matalim na tingin. Ang kapal talaga ng mukha nitong Unggoy na 'to!

Eh kung ihambalos ko kaya sa kanya 'tong hawak kong unan? Nang malaman niyang hindi ako nag a-assume.

"Tss. Okay I'll stop." He walked into the bathroom, but before he was finally admitted. He turned to me again.

Forced To Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon