CHAPTER 16

2.1K 52 1
                                    

CHAPTER 16 ~ New Transferee.

Sophie's POV

"Kyaaa~! Totoo ba 'yan Jane!? Siya yung New Transferee?!"

"Yeah naman! Err.. He's so gwapo talaga!"

"OMYGOD! I'm so excited! Tara na mga Girl! Sa Bulletin Board natin malalaman kung totoo nga yung news." Ano na naman bang kabalbalan ang ginagawa ng mga Conyonita na 'to?

At New Transferee? Kailan pa 'yan? Bakit hindi ko alam? Saka bakit ngayon lang niya naisipan pumasok? Malapit na ang finals. Saka hello? Lunch na kaya. Hindi ba nag-iisip 'yang New transferee na 'yan? Err.

Saka..

Bakit..

Bakit..

Nasama pa pangalan ni Bryan?

O____O

OMYGOD!!

Don't tell me?

Aahhhhhh!!!!

Anong ginagawa niya dito?

=___=

Okay medyo OA!

Hay nako ano ba ang pinaglalaban ko? Malay natin hindi pala si Bryan 'yun edi napahiya ako. Hindi lang naman siya yung Bryan sa mundo. Tssss.

Makapag Brunch nga muna. I'm hungry na kasi. Charot.

So I went to Caffeteria, marami rami narin ang tao since Lunch na.

"SOPHIE!!" Hinanap ko yung tumawag sakin.

>_> ?

<_< ?

"DITO!!" Tumingin ako sa dulo. Nakita ko naman sila Alvienne at August kumakain doon.

I grinned.. "Bakit dalawa lang kayo? Where's Jayson and Cloyd? Sila Ivan at Monique?"

Umupo ako sa harap ni August. Bale katabi ko si Alvienne.

"Pinatawag ni Coach Marvin si Jayson at Ivan. Si Cloyd namanㅡayun oh! May kasamang chicks hahahahaha." Natatawa niyang sabi.

Tiningnan ko naman yung tinuturo ni August. Nakita ko si Cloyd palapit dito hila hila yung babae. I frowned. Parang nakita ko na siya? Hmm. Saan nga ba?

"Hi guys." Bati ni Cloyd nung makalapit na siya samin. "Meet Kirsten, Kirsten meet my friends Sophie, August  and Alvienne."

"Kilala ko na siya, Cloyd."

"Ahh. Oo nga pala. Nagkita na pala kayo sa enggagement party nila Sophie."

Ahh. So alam ko na kung saan ko siya nakita. Sa enggagement party pala. Kaya pala parang familiar siya sakin.

"Hi, Kirsten. Ang tahimik mo ah." Ako na kumausap sa kanya. Tahimik eh hindi kasi kinakausap ni August. Si Alvienne naman Busy sa pag-cecellphone. Si Cloyd bumili ng pagkain nila.

"Ah.. Ehh. Nahihiya lang ako. Ito kasi si Cloyd sinama pa ako. Nakakahiya naman."

"Haha. Ano ka ba, don't be shy. Kami kami lang naman kasama mo eh."

"Okay. Medyo nakakahiya kasi.. You know.. kasama ko kayong mga sikat sa school." Natawa ako sa sinabi niya. Kami sikat? Kailan pa? Hindi ko nga alam 'yan.

"Kami sikat? Hindi 'no! Baka kayo lang nag-iisip niyan. Hindi ko nga alam 'yang sikat sikat na 'yan eh." Nag-smile siya. Ihh ang cute niya. Chinita ang peg.

"Sorry, ang daldal ko talaga kung ano-ano nalang pinagsasabi ko sayo."

"Woah! May himala!" Natawa ako sa sinabi ni Cloyd. Anong himala?

Forced To Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon