-----10th string-----

358 3 0
                                    

Kinabukasan…

4:30am. *tumunog yung alarm clock*

“Aaaaaaaaaargh lecheng buhay to o aga-aga pa!!!”

Blink.blink. Ayy! November 3 na pala ngayon! Maghahike na kame! Bwahahahahahahaha

“Good morning Pelepens!!”

Bumangon na ko sa kama ng nakangiti ng bonggang-bongga. Aba, kay tagal kong hinintay ang araw na to no. Dapat umaga pa lang GoodVibes na! ^_^

“Good morning Zeze! I love you! Intayin kita ha. 5:30 okay?” message sent.

Sabi kasi ni Zeke itext ko daw sya para magising sya. Minsan daw kasi may topak din yung CP nya, di nag-aalarm. Parang yung phone ko lang. Uhh, meant to be talaga kami. <3

Kinuha ko na yung towel ko then pumasok sa banyo. Ligo lang ako dudes!

After 30minutes of concert sa banyo, nagbihis na ko then I checked my phone.

“So corny.” – Ivan 4:36am. O.o Bakit? Anung problema nun? AHHHHHHHHHH! Tiningnan ko yung sent items. Shiyette, nawrong send pala ko!

“Ayy sorry naman ha. Hindi ko sinasadyang mawrongsend. Anyways, Kita-kits maya!” I replied.

Finorward ko kay Zeke yung text ko kanina. Patay. 5:10 na pala. Baka malate kami neto. Kumain ako saglit tapos hinakot ko na lahat ng gamit ko sa living room. Dun na lang ako maghihintay.

5:25. Hindi pa rin nagtetext si Zeke. Hala? Baka hindi sya nagising sa text ko. I dialed his number…

After 5 attempts, wala pa rin. Enebenemenyen! Baka naman naisilent nya yung phone nya? Tsk.

6th attempt. Sumagot na sya sa wakas!

“Uy asan ka na?” I asked.

“Sorry ngayon lang ako nagising. Hindi nag-alarm yung phone ko. Nakasilent pa. Nalimutan ko magpalit ng profile e.”

“Hays ikaw talaga. Bilisan mo intayin kita.”

“Wag na, una ka na lang dun.”

“Huh? Eh…”

“Sige na, maliligo pa ko. Out of way pa yung subdivision nyo kaya lalo akong matatagalan. Bye.”

Huh? Ganun na lang yun? Hays. Nababadtrip tuloy ako. Teka nga, bawal maBV! Yaan mo na Leng, siguro medyo masama pa rin loob nun sayo. Tsk. Pano ba yan, ayoko magbyahe magisa. -_____-

Si Ivan kaya nasa bahay pa?

Calling Ivan…

“What now?” Ang sungit naman agad. -.-

“Oy nasa bahay ka pa?”

“Yeah.  Pero paalis na ko.”

“Kasya naman tatlo sa motor mo diba?”

“Don’t tell me you and you’re boyfriend will…”

“No. Ako lang. Tinanghali kasi sya ng gising kaya pinauna nya na ko.”

“Wow nice.”

“Nice ka jan! Tsk. So ano? Daanan mo kami ni Shang.”

“Hindi na nga ako dapat pupunta jan e. Hindi daw sasabay si Shannan sakin.”

“Ohh? Bakit naman?”

“Ang dami mo na namang tanong. I’m leaving. Wait for me there.”

IVAN’s POV

5:40am ako nakarating sa bahay nina Faye. Buti naman at handa na sya. Sabi na e, umaapaw na naman ang excitement ng babaeng to. Buti na lang at hindi nya dala yung bahay nila kasi nakamotor lang kami. On the way na kami ngayon kina Rj…

No Strings AttachedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon