Chapter 34 (Sarah’s POV)
My body is aching.
This kind of thought woke me up in the morning.
Ugh.
This is probably due to last night’s activities. Not that I am complaining, because last night was the best time of my life…but Jeez! I have to tell you this, we did it thrice.
OH MY God. Grabe ang energy ng lalakeng ito. Pero aaminin ko, sobrang expert siya pagdating sa bagay na yun. Alam na alam niya kung ano ang kahinaan ng isang babae. Hindi na nakapagtataka kung maraming nababaliw sa kanya na babae.
Napasulyap ako guwapong lalakeng katabi ko ng naramdaman kong bigla siyang kumilos ng bahagya…napangiti ako…wala na yatang sasaya pa sa akin sa araw na ito.
My heart is overflowing with joy and happiness. Kahit na parang pakiramdam ko binugbog ang katawan, ayos lang sa akin. Actually, I’m still sore from last night’s activities. Yes…Sino naman ang hindi sige nga?
Last night was absolutely a remarkable experience. It was the best thing had ever happened to me. Michael made me feel really special. The way he kissed me, the way he touched my body…it was so gentle and passionate. He made me feel complete…and loved.
Wow. This kind of feeling is amazing and beyond words to explain.
It was magical! Yes. Pure magical!
I shifted under the blanket and slowly opened my eyes. Pinagmasdan ko ang napaka-amo niyang mukha. Sa tuwing titigan ko siya, pakiramdam ko hindi ako makahinga. Jeez! He looked more handsome and hot in the morning. Nakaka-aliw siyang pagmasdan. Napaka-peaceful ng mukha niya habang himbing na himbing sa pagkakatulog.
I wrapped my arm around his stomach and rested my head on his bare chest. Believe me, nothing gets any better than this. Pakiramdam ko ito ang tama para sa akin; Na dito ako nararapat. Yung baw tipong araw-araw, pagkagising ko sa umaga, siya ang masisilayan ko sa tabi ko. Wait. Did I just say every day? It sounded like, I wanna settle down with him? Oh no, handa na ba ako para sa ganoong bagay? I doubt.
Marinig ko nga lang ang salitang “kasal” parang kinikilabutan na ako sa takot. Ngunit bakit ko ba iniisip ang bagay na yun? Oo nga Mahal ako ni Michael, pero hindi naman ibig sabihin nun eh gusto na niya akong pakasalan or makasama habang buhay. I think, what really happening here is: pareho lang naming ine-enjoy ang feelings namin sa isa’t-isa. Tama. Ganun nga lang yun. Napailing ako sa sarili ko.
I should stop over-thinking things. After all we’re here to enjoy.
Sighing deeply, I slowly put my face right up to his and just watched him in his sleep for a while. Medyo naka-awang ang mga labi niya at napaka-cute niyang tignan. Nakaka-tempt siyang halikan kaya marahan at maingat kong idinikit ang mga labi ko sa labi niya.
Napangiti ako at pinagmasdan siyang muli sa mahimbing niyang pagkakatulog. He was really sound asleep. He hasn’t woken up yet, I could tell from his steady breathing pattern.
BINABASA MO ANG
The Sweet Desire
RomanceSi Michael Villegas, babaero at pilyo. Malakas ang dating kung sex-appeal din lang naman ang pag-uusapan. He’s a kind of guy who wanders around and brags about his handsomeness. His Rules in life are simple: No relationship. No commitment. No Girlf...