Chapter 11
#TSD-Michael‘s POV
Hindi ko maiwasang hindi mapangiti habang binabalik-balikan ko ang eksenang nangyari kanina sa labas. I mean, at least, I did it! Even if she’d turned me down at first, in the end she still agreed on it.
Huh! Wala pa yatang uma-ayaw sa isang Michael Villegas. Sinabi ko na noong una hindi ba? Kung ano ang gustuhin ko, makukuha at makukuha ko. Hindi ako papayag na basta-basta na lang ako isnabin ng isang babae. No one can resist my charm. But in actuality Sarah did, ngunit nakabawi rin naman ako kaagad pagkatapos.
I played on my swivel chair, repeatedly swaying it sideways. Huminto ako ng nakaharap sa salamin na bintana ng elegante kong opisina. Mga elegante at naglalakihang building sa kabilang kalsada ang sumalubong sa akin.
Pagdaka’y pilyong ngiti ang muling sumilay sa aking mga labi. Hindi ko tuloy maiwasang isipin ang taglay na kaseksihan at kagandahan ni Sarah. And you know what? I could already imagine the naughty things I could possibly do with her sexy and hot body.
Just the thought of kissing her and caressing her smooth and delicate skin gives me a complete hard-on. Hindi ko alam kung bakit pero may kakaiba sa kanya kung kaya ganito na lang ang pagnanais ko na mapasa-akin siya. At hindi ko pa naranasan ang ganitong pakiramdam sa tanang buhay ko.
Nais kong matikman ang kanyang mga mapupulang labi, pupugin ng halik ang kanyang mala-sutlang katawan. I wanted her to moan for my name. Hell, just the thought of it makes me d!ck! Nais kong maranasan at maramdaman ang init ng kanyang katawan. I wanted to taste her. I wanted her badly.
Bakit ganito na lang ang pagnanais ko sa kanya. Bago itong pakiramdam na ito sa akin. At ang isa pang nakakapag-taka, parang gusto ko ang pakiramdam na ito. Maybe because I didn’t get in her pants right away? Tama, yun lang yun.
Sigurado ako na kapag nakuha ko na ang gusto ko, na obvious naman na katawan lang niya ang habol ko ay mawawala na ang ganitong pakiramdam ko. Naiiling ako at nagpakawala ng isang malalim na buntung-hininga.
This is ridiculous. Hindi ko ugaling pag-aksayahan ng panahon at isipin ang isang babae, pero ano itong ginagawa ko? Habang maaga pa lang, kailangan ko ng putulin ang malaking kalokohang ito. At matitigil lang ito kapag nakuha ko na ang gusto ko sa kanya.
At mangyayari ang bagay na iyon ngayong gabi mismo.
I’m going to have sex with her tonight and end this foolishness right away.
Dahil sa kakai-isip ng plano ko para kay Sarah, hindi ko namalayang may nakapasok na pala sa opisina.
“Aheemmm”
Daglian kong naibaling ang ulo ko sa direksiyon kung saan nagmula ang boses. Isang nakangisi na Lei ang bumungad sa akin, na matamang sinusuri ang kabuuan ng mukha ko.
“Wow. What’s wrong with you Kuya? Kanina pa kita tinatawag pero mukhang sobrang lalim ng iniisip mo. Anong meron?” usisa niya. Humakbang siya papalapit sa akin ng may mga pilyang ngiti sa labi. “Teka, huwag mong sabihing nagda-day dreaming ka?” dagdag pa niya.
BINABASA MO ANG
The Sweet Desire
RomanceSi Michael Villegas, babaero at pilyo. Malakas ang dating kung sex-appeal din lang naman ang pag-uusapan. He’s a kind of guy who wanders around and brags about his handsomeness. His Rules in life are simple: No relationship. No commitment. No Girlf...