'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''
NOTE: Please be Kind to support the Writer by simply VOTING. Thank YOU!
Kasalukuyan ko po itong ine-edit para gawing TAGALOG. :-)
-----------------------------------------------------
Chapter 1 (Michael’s Magic)
So, here’s the thing. You know that guy who seems to be hopelessly romantic? The kind of guy who will do everything for the sake of what they call “love”? The guy who will do even the silliest and corniest thing in the world just to make the girl fall in-love with him?
Yun bang tipong gagawin ang lahat, ultimong pitasin ang mga tala sa bituin kung kinakailangan mapa-ibig lang ang babaeng napupusuan? Yung lalakeng stick-to-one, one-woman-man, faithful boyfriend, na kung madalas ay tawagin nilang boy-next-door?
Yeah, don’t worry. I am not that guy.
I am not even close to that guy. Ni katiting wala akong pagkakahawig sa character ng lalaking iyon. Do you want to know why? Well, first off, whoever thinks that Mr. Stupid Cupid was a real guy, they were wrong. Dahil ang Love, isang malaking kalokohan lang iyan. Hindi ako naniniwala diyan.
Ok just to be fair, aaminin ko, hindi ako mabubuhay ng walang babae. Sa katunayan, babae ang nagbibigay ng kulay sa mundo ko, at lalong lalo na sa kuwarto ko. Pero hindi ibig sabihin nun na nais kong magpatali at lalo na ang ma-inlove sa isang babae.
No freaking way! Over my gorgeous dead body!
But don’t get me wrong, dahil kahit pa playboy at babaero ako, isa naman akong respetadong tao. I am the President and CEO of one of the prestigious mall in the Philippines, ang Global Mall. Isa ito sa pinakamalaki at pinakasikat na mall sa bansa. Ok, medyo magyabang pa tayo ng kaunti. Sa mismong mga babae na rin nanggagaling na guwapo ako, malakas ang dating, at may matikas na pangangatawan na siyang madalas na maging dahilan upang mahumaling sila sa akin ng todo.
And not only that, I also got a good sense of humor, designed specifically for women. They said I’m a player, and yes they are right.
I love “banging” hot girls. Yep, I have had implausible success on that field. Well, just letting off some steam you know.
I don’t believe in love. That’s sucks! I don’t like relationship, girlfriend or any kind concerning that matter. And lastly, what Michael’s wants Michael’s gets.
And tonight, I will surely going to have one hot sex.
-----------------------------------------------------------------
“Pare, naaalala mo pa ba yung classmate natin noong college? Yung Nerd at loner na kaklase natin sa Math na akala mo ay hindi makabasag pinggan?” I asked boastfully. Kasalukuyan kaming nasa loob ng isang Bar sa Makati ng grupo at nagkayayaang mag-inuman.
BINABASA MO ANG
The Sweet Desire
RomanceSi Michael Villegas, babaero at pilyo. Malakas ang dating kung sex-appeal din lang naman ang pag-uusapan. He’s a kind of guy who wanders around and brags about his handsomeness. His Rules in life are simple: No relationship. No commitment. No Girlf...