Chapter 36 (It's All About Love ♥)

48.9K 317 20
                                    

Chapter 36 (It’s All About Love ♥)

 

Michael’s POV

♫ ♪ it’s a beautiful night, we’re looking for something dumb to do,

Hey baby, I think I wanna marry you…♫ ♪ 

While Driving…

I found myself grinning from ear to ear while listening to this wonderful song. There is only one special girl popped up on my mind, My Sarah.

 “Who cares baby, I think I wanna marry you” I hummed grinning widely

Wait?  Kailan pa ako nagsimulang maging fan ni Bruno Mars? Parang hindi ko naman maalala na fan niya ako dati. Shit. Palala ako ng palala ah! Yes. Sabihin niyo ng nababaliw na ako o di kaya naman ay nasisiraan na ng ulo, I don’t care.   Every time I think of her I couldn’t help but plaster a wide smile on my face. 

Hindi ko alam kung anong klaseng magic ang ginamit niya sa akin, but when she’s looking into my eyes, it’s like she’s looking into my soul and everything feels just right. There’s something in her eyes that makes me want to lose myself.

She’s the kind of girl I want to be with for the rest of my life. Oh My God. I want to grow old with her. Ibig bang sabihin noon, gusto kong pakasalan at maging asawa si Sarah? Oh Shit! Am I ready for that? Masyado ng  nagiging seryoso ang lahat. Talaga bang iniisip at konsidera ko na ngayong magpakasal at mag-asawa? Pero bakit? Dahil ba sa nais kong makasama si Sarah habang buhay?

I want to wake up every morning next to her. I know it’s not gonna be easy but I know I can work this out. Yeah. I definitely can work this out.

But, the question is: gusto ba akong pakasalan ni Sarah kung sakaling dumating ang araw na mag-propose ako sa kanya? I know, it’s too early to think about this but what’s wrong with that right? I mean, this “love thing” is weird but I know it’s genuine. Every part of me is screaming for her. I will do everything to make her happy.

Napapangiti akong huminto sa tapat ng traffic light. Actually, kanina pa ako naiipit ng traffic dito sa Edsa. Pero wala yatang makakasira sa magandang mood ko ngayong araw na ito.

Hindi ko pa rin maiwasang isipin ang mga masasayang oras namin ni Sarah sa Isla. Yung bawat minuto na magkasama kami doon, those were the happiest moments of my life.

Maya-maya pa’y medyo napapitlag ako sa mga sunod-sunod na busina sa likuran ko. Napatingin ako sa traffic light, shit…kanina pa pala naka-Go.  Natatawa akong pina-arangkada ang sasakyan at hindi na lang pinansin ang mga nanggagalaiting driver sa akin.

After almost half an hour at last, narating ko rin ang Global.

Yeah…I’m back to business.

“Good morning everyone!” masayang bati ko sa lahat ng empleyado ko

The Sweet DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon