Chapter 24 - We met again
[Rein's POV]
"Reeeiin..."
O___________________________O
"Reeeeeiiin~"
Tumibok ng mabilis na mabilis yung puso ko. Parang may karera ng kabayo na sinabayan ng fun run ng libo-libong tao.
HINDI PWEDE TO. Kailangan ko nang umalis dito.
"Rein?"
O__________O
[NOW PLAYING: Mahal pa rin by Sam Milby]
Nakatingin lang ako sa aso tapos pag-diretso ko ng tingin..
O______________O
Nakita ko siya.
Oo. Siya.
O__________________________O
Nag-pause yung buong paligid.
Wala na kong ibang maisip. Ang bilis-bilis na ng tibok ng puso ko. Natataranta na din ako sa loob loob ko. Hindi ko na alam kung anong gagawin ko!!! Nangingilid na din yung mga luha ko.
Dahan-dahan siyang lumapit sakin.
"Rein? Ikaw ba talaga yan?"
Naka --> O_____O lang ako habang nakatingin ng diretso sa mga mata niya.
O______O
Bigla niya kong niyakap.
Syet. Pinipigil ko lang na pumatak yung luha ko.
"Rein..."
Ohmygod. Ang bigat sa dibdib ng eksenang to.
Pagbitaw niya nakita kong naiiyak na siya.
Johnny. :(
"Bumalik ka na ba talaga? Ikaw na ba talaga yan?"
Nagsasalita siya pero hindi ako sumasagot. Nakatingin lang ako sa kaniya.
"Rein.."
Niyakap niya ulit ako tapos bumitaw. Hinawakan niya ko sa dalawang kamay.
"Akala ko hindi ka na babalik. Rein. Miss na miss na talaga kita! Buti naman bumalik ka na. Hinanap kita pero hindi tayo nagkita. Rein.. hinintay kita.. Sa wakas.. natapos na din yung paghihintay ko.. bumalik ka na.."
Unti-unti kong tinanggal yung kamay ko sa kamay niya pero hinawakan niya ulit.
"Rein.. kausapin mo ko.. magsalita ka.. hindi mo ba ko na-miss ha? Rein.."
:((
Yumuko na lang ako.
"Rein. Ang tagal kong hinintay to. Ang tagal kong hinintay na bumalik ka."
"................."
"..............."
"....................."
"Gusto kong malaman mo na--"
Pilit kong inalis yung pagkakahawak niya sa kamay ko tapos tumakbo na ko palabas.
"Rein!!! Rein teka lang!! Rein!!"
TT___TT
Pumunta ko sa gilid ng convenent store. Dito na talaga tumulo yung mga luha ko.
Ano bang nangyayari sakin. Bakit ba hindi ko pa din kaya?! TT__TT
"Reeeiin!!!"
Naririnig ko siyang sinisigaw yung pangalan ko.
BINABASA MO ANG
I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)
Teen FictionMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. "Are their hearts still beat as one?" This is the sequel of MR. HEARTHROB BROKE MY HEART (MHBMH Rein and Johnny) written by SooRinn. THIS IS MHBMH2. BASAHIN NIYO MUNA YUNG BOOK 1. :) I'm still in love wi...