Chapter 84 - I have died everyday waiting for you

1.1K 18 3
                                    

Sa May 8 po ang next update dahil nasa Manila ako bukas. Tapos, sa May 8, ilalabas ko na din yung trailer ng upcoming story ko after MHBMH book2. Sana panoodin niyo yung trailer at basahin niyo din yung story okay? Maraming salamat po! :)

XOXO SooRinn

P.S Vote and comment! Wag masyadong tahimik. XD Mwa.

______________________________________________

Chapter 84 - I have died everyday waiting for you

[Rein's POV]

[Now playing: A thousand years]

This time, alam kong siya to. Nakita ko na siya ng malapitan. Nararamdaman kong si Johnny nga to!

Umiiyak lang ako habang yakap siya. Ohmygod. It's him! TT__TT

 "Johnny! Ano bang nangyari sayo? Bakit bigla ka na lang nawala? Ang akala ko talaga--"

Tinanggal niya ko sa pagkakayakap sa kaniya.

"Wait. Who are you?"

O___O

"Huh? Johnny.. Ako to.. Hindi mo ba ko natatandaan?"

"First of all crazy woman, I'm not Johnny. Second, I don't even know who you are."

"What?" HINDI SIYA SI JOHNNY? HINDI NIYA KO KILALA?

Lumayo siya sakin.

"I'm sorry but I think nagkamali ka."

"No. No! Ikaw si Johnny! Ako to! Si Rein! Wag ka na ngang magpanggap diyan! Hindi mo alam kung gaano ako nahirapan ng wala ka! Hindi mo alam yung mga pinagdaanan ko nang dahil sa pagkawala mo. Tapos malalaman ko na nandito ka lang pala? Bakit? Ano bang ginagawa mo? Bakit bigla mo na lang akong iniwan? Ano ba talagang nangyari sayo? TT__TT"

"Excuse me? Look, Miss, hindi ako lost and found para hanapan ng nawawala. At uulitin ko nanaman ba na hindi nga kita kilala at hindi Johnny ang pangalan ko?"

Hindi ako naniniwala. Nararamdaman kong siya si Johnny!

"Ano ba?! Ano bang nangyayari sayo? Sabihin mo sakin na niloloko mo ko ngayon. Tigilan mo na nga yang pagpapanggap mo! Alam ko namang ikaw yan eh."

"Ano bang pagpapanggap ang sinasabi mo diyan? Eh hindi nga kita kilala eh."

O___O

"Ugh. Pero--"

"Miko!"

O__O

"Bhessy!-- O___O"

Lumapit sakin si bhessy at nagulat kami nang biglang dumating si Agatha.

"Sofia? Angeline? Nandito din pala kayo? And.. Oh. Nagkita na pala kayo."

"Anong ginawa mo? Anong ginawa mo kay Johnny? Bakit hindi niya ko maalala!"

"Huh? Aaah. Siya?" Lumapit siya kay Johnny at kumapit sa braso.

"Sabi ko na nga ba eh. Kapag isa sa inyo yung nakakita sa kaniya, mapagkakamalan niyong siya si Johnny."

"Ano?!" Sabay naming sabi ni Bhessy.

"Hoy tumigil ka na nga Agatha. Wag ka nang magpanggap diyan! Anong mapagkakamalan eh si Johnny naman talaga yan." -Angeline

"Ugh. He's not Johnny. He is Miko Marasigan. My future husband."

"WHAT?!" We said.

"Uhuh. Kamukhang-kamukha talaga siya ni Johnny diba? Swerte nga lang ako kasi, mas nauna ko siyang nakilala kaysa sayo, Sofia."

I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon