Chapter 44 - He will always be my savior
[Rein's POV]
"Are you sure okay ka na?" Tanong ni bhessy.
"Hm. I can drive home alone. Ingat kayo."
B: "Yeah. Ingat ka din. Drive safely."
Napakalma ko naman yung sarili ko. Gabi na, Pauwi na din kami ngayon. Pinauna ko na sila. I want to be alone. Nakakasenti pa yung panahon. Umuulan.
O___o? Ayaw mag-start ng engine. May sira ba to? Anong nangyari? May gas pa naman.
Lumabas ako para-icheck. Ugh. Hindi naman ako marunong ng mga ganito! SHIZ.
"Hi miss."
O___O I looked to my left. There's an ugly guy! Omg. Anong gusto niya?
"Woah?! Sofia Buena--Uhh. Ikaw nga!"
"Ugh!" Umiwas agad ako ng tingin. Nakakatakot siya. Mukhang mananaksak anytime.~o~
Dahan-dahan siyang lumapit sakin at hinawakan niya yung buhok ko. Waaah!!!
"Wow! Ang ganda mo nga talaga! Ang swerte ko naman!" Tinabig ko yung kamay niya at umatras palayo sa kaniya.
"Oh? Wag kang matakot."
"AAAAHHH!! STAY AWAY FROM ME!!!"
Ayoko talaga ng mga ganito kaya tumakbo na ko palabas ng parking lot. Bakit ganun? Wala man lang ba ni isang tao dito? Takbo ako ng takbo at ayaw naman niya kong tigilang habulin. Basang-basa na din ako sa ulan.
"Huli ka!"
"AAAHHH!! NO! LET GO!! LET GO!"
"Ibigay mo na lang sakin."
"ANO?!"
Ohmyghad! NO!
"Phone. Wallet. Alahas."
"What?!" Hold-up pala! Buti na lang! Akala ko.. uhm. you know!
"Akin na!"
"FINE! Ibibigay ko naman sayo! Just let go of me!" ASA! Dami kayang apps ng phone ko. Di ko yun ibibigay!
Nung binitawan niya ko, tumakbo ako pero nahabol pa din niya ko!
Sinipa ko siya sa ehem-ehem-part kaya nabitawan niya ko. Tumakbo na ko palayo.
"OUCH! Fck."
Lampa! Nadapa pa! Waaah! May sugat na yung tuhod ko! Ang hapdi sht!
"Hoy. Mayaman ka naman diba? Ibigay mo na lang yang mga gamit mo kung ayaw mong masaktan."
Naiiyak na ko. Natatakot na talaga ko sa kaniya. May hawak-hawak siyang kahoy na nakaamba sakin. Weird. Kasi dapat baril ang hawak niya or kutsilyo, icepick or something diba? Hold-upper? Kahoy yung hawak? Ewan ko kung matatawa ba ko sa mga oras na to.
Waaah!! Who will save me here? Walang katao-tao. Anong gagawin koooo?!
Dahan-dahan siyang lumapit sakin. Ang sama na ng tingin niya at mukhang ipapalo na talaga niya sakin yung bagay na hawak niya.
"AH!!" Napapikit ako nung sumigaw siya at hahampasin na niya ko. NOOO! Hindi mo pwedeng sirain ang mukha ko!!
"--Aaack."
~___~
O____O?!
Dahan-dahan akong dumilat para tignan kung anong nangyari. May isang lalaking nakikipagsuntukan dun sa pangit na lalaking humahabol sakin. Nagblurred yung paningin ko dahil sa luha at sa ulan.
BINABASA MO ANG
I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)
Roman pour AdolescentsMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. "Are their hearts still beat as one?" This is the sequel of MR. HEARTHROB BROKE MY HEART (MHBMH Rein and Johnny) written by SooRinn. THIS IS MHBMH2. BASAHIN NIYO MUNA YUNG BOOK 1. :) I'm still in love wi...