By the way, I want to greet pinkypairishiii a happy happy birthday! Thank you for reading MHBMH! So dahil birthday mo, dedicated to sayo! Hope you enjoyed your day!
- SooRinn
_______________________________________
Chapter 82 - One last cry
[Rein's POV]
Ang sakit ng katawan ko! Bumangon agad ako sa kama at pinakiramdaman kung may lagnat pa ko. Buti naman wala na.
WAIT. Yung kagabi.
Baka naman si Johnny talaga yun? Baka naman. Kailangan ko siyang makita. I swear. Narinig ko talaga yung boses niya eh. I even heard na tinawag niya kong Reindeer. Wala namang ibang tatawag sakin nun diba? Siya lang.
Lumabas ako ng kwarto. Baka nandito siya. Baka bumalik na nga siya. Baka narinig ni Lord yung pagmamakaawa ko. Baka pinabalik niya si Johnny. Kahit 100 days lang? Kahit 100 days lang sana pabalikin siya. Kahit 100 days lang sana makasama ko siya ulit. :(
Naglakad ako palabas pero paglingon ko sa kanan, ibang tao yung nakita ko.
"Kurt."
"Buti naman gising ka na. Ready na yung breakfast." Tapos bumaba na din siya agad.
Bakit ganun siya ngayon? May nagawa ba kong mali?
"Wait. Kurt!" Sinundan ko agad siya. "Galit ka ba?"
"Hindi ah. Bakit naman ako magagalit?"
"Uhh. Nakita mo ba si Johnny? Nandito siya diba?"
Hindi siya sumagot.
"Narinig ko yung boses niya kagabi eh. Alam kong nandito siya. Please sabihin mong nandito siya."
"Sofia tama na!"
O___O
"Walang Johnny na kasama mo kagabi. Walang Johnny na narinig mo. Walang Johnny na bumalik!"
Ngayon ko lang siya nakitang ganito. Ano bang nangyayari sa kaniya?
"Sofia wake up! Ang tagal nang wala ni Johnny pero hanggang ngayon siya pa din yung hinahanap mo! Siya pa din! Kailan mo ba ko makikita Sofia? I'm always here but you never saw me. Ano pa bang dapat kong gawin? Is everything I did still not enough? Kailangan ko din bang mawala para maappreciate mo yung presence ko? Kailan ka ba titigil na umasang babalik pa siya?!"
"Kurt.."
Ohmyghad. Tama siya. Pero kasi... :(
"Sofia lahat naman ginawa ko para mapansin mo na ko. Kalimutan mo na siya Sofia. Dapat mas pahalagahan mo kung ano yung nasayo ngayon. Kahit na lagi kang ganyan, tinitiis ko kahit nasasaktan ako. Naghihintay pa din ako na dumating yung araw na makalimutan mo na siya at maging handa ka nang tanggapin ako sa buhay mo. Hindi ka pa din ba napapagod?"
"I'm sorry." Naluha nanaman ako.
Naglakad na siya palayo at naiwan akong mag-isang nakatayo dito. Naguiguilty tuloy ako. So, si Kurt pala yung kasama ko kagabi at hindi si Johnny? Naghallucinate nanaman ako. :|
Aish. Namaaan!
Nag-almusal na ko. Mukhang umalis na nga si Kurt. Naiinis ako sa sarili ko. Naaawa ako kay Kurt. Hindi ko alam na yun pala yung napaparamdam ko sa kaniya all this time.
Nagkita kami ng barkada sa LeLoLu Cafe.
"Oh ano nanamang problema mo Beks? Nakasimangot ka nanaman diyan." -Niks
"May problema nanaman ba ha bhessy? Akala ko ba okay ka na?"
"Akala ko din."
"Oh ano nanaman ba yun?" -Macey
BINABASA MO ANG
I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)
Teen FictionMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. "Are their hearts still beat as one?" This is the sequel of MR. HEARTHROB BROKE MY HEART (MHBMH Rein and Johnny) written by SooRinn. THIS IS MHBMH2. BASAHIN NIYO MUNA YUNG BOOK 1. :) I'm still in love wi...