Chapter 86 - I miss the way we used to be

928 18 2
                                    

Nandiyan na po sa right side yung trailer ng MALING AKALA, yung upcoming story ko. Panoodin niyo po. SALAMAT! :)

________________________________________

Chapter 86 - I miss the way we used to be

[Rein's POV]

Bumalik na lang ako sa loob at nagkakagulo pa din silang lahat.

"Oh anong nangyari?"

"Matigas talaga si Agatha. Hindi siya magpapatalo."

"Oh bakit?"

"Nagkasagutan kaming dalawa pero pinipilit pa din niya na siya yung tama. HIndi siya nag-iisip."

"Ma! Ma!"

"Jenny!"

O_____O

Ugh! Nagcollapse si Tita Jenny!!

Naku! Naku!! Dinala namin siya agad sa ospital. Over fatigue daw sabi ng doktor. Okay naman na siya ngayon at may malay na din siya. Uuwi na din siya mamaya.

"Tita.. okay ka na ba?"

"Okay na. Salamat."

"Nakausap ko naman na po si Agatha eh. Nasabi ko na sa kaniya na mali yung ginawa niya."

"Kung ganun.. hindi nga talaga si Johnny yun."

"Wag na po kayong masyadong mag-isip. Lalo lang kayong mai-stress eh."

"Rein? Can we talk?" Sabi sakin ni ate Jam at lumabas kami ng room. Lumabas na din kaming dalawa ng ospital.

Naglalakad-lakad kami ngayon dito sa labas.

"Umaasa ko na malalaman mo kung ano talaga yung totoo. Nahihirapan tayong lahat dito. Lalo na si Mommy."

"Umaasa naman ako na, siya nga si Johnny. Pero kung hindi, titigilan ko na silang dalawa ni Agatha. Pababayaan ko na sila."

"Pero paano kung siya nga si Johnny?"

"Kung siya si Johnny? Hindi naman niya ko naaalala. Pero gagawin ko lahat para ibalik yung ala-ala niya." I smiled.

"Mukhang may inspiration ka ngayon para gawin to ah."

"Hm. Si Johnny. Naniniwala kasi ako na siya si Johnny. I know him. I know it's him."

"That's my girl. Dapat lang na maging matapang ka na harapin to dahil I'm sure, isa nanaman to sa mga susubok sayo."

I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon