HAPPY NEW YEAR! FIRST UPDATE OF THE YEAR! HAHAHAHA!! =))))
____________________________________________
Chapter 31 - Let the battle begins
[Rein's POV]
ANG SAKIT NG LIKOD KO!!!
Ang tigas kasi ng higaan eh. :( Di din ako nakatulog ng maayos. -___-
Isa pa ang awkward awkward sa loob ng tent. Hindi talaga ko kumportable.
Naghilamos na ko saka nagtoothbrush tapos nag-ayos na. May activity daw kasi kami ngayong umaga. Yung mananalo, makakakuha nung special na almusal. Pag talo, egg lang.
"Good Morning Rein." --Adrian
"Hm. Good Morning."
Angeline: "Reiin! Kamusta? Anong nangyari?"
Niks: "Ano? Nagkagulo ba? Di ko talaga ma-imagine yung kung anong naging eksena sa loob ng tent niyo eh!"
O__O Naalala ko nanaman yung nangyari kagabi.
*FLASHBACK*
Nakahiga na ko pero naiirita ko! Hindi ako makatulog kasi tawa ng tawa sina Johnny at Agatha! Bwisit!
"Hoy. Tumahimik nga kayo! Kung maglalandian kayo, lumabas kayo sa tent na to!"
Bumangon si Agatha pero nakaupo lang.
"Ano ba?"
Kaya umupo na din ako. Ganun din si Johnny at Adrian.
"Ang ingay niyo! Kayo lang ba tao dito ha? Kung ganyan lang gagawin niyo eh di sana nag check in na lang kayo sa hotel! Bwisit."
"Bakit Sofia? Nagseselos ka ba?" Sabi ni Agatha sabay smirk.
AAAIISH!! NAKAKAINIS! AYOKO NA DITO!!!
"UGH. WHAT?! NO!!"
"Really?"
"Ano bang gusto mong palabasin dito ha? Iniinis mo ba talaga ko."
Adrian: "Tumigil na nga kayo. Tama na yan."
Johnny: "Wag na kayong magsigawan. Tulog na yung iba."
"Oo nga eh! Tulog na yung iba pero tayo nagtatalo pa! Pano kasi kung umaayos kayong dalawa, kung lumulugar kayo eh di sana natutulog na din tayo ngayon!!"
Johnny: "Sorry. Sige na. Matulog na tayo. Madami pang gagawin bukas."
"Psh."
Agatha: "Fine. Good night Johnny. :*"
O_____O Hinalikan pa ni Agatha si Johnny. SA LIPS!!!
BWISIT TALAGAAAA!!!!!!!! >___<
Dun ako sobrang nainis. Sinusubukan talaga ko neto ni Agatha.
Sinisimulan niya talaga ko ah!!
Tapos humiga na si Agatha ng patagilid na nakatalikod samin. Si Johnny naman nakatingin sakin.
Tinignan ko lang siya ng masama.
"Matulog na tayo." Sabi ni Adrian tapos dahan-dahan niya kong tinulak para makahiga na din ako.
Ramdam ko naman na nagkakainisan na din sina Johnny at Adrian dahil sa mga tingin nila. Hanggang ngayon, protective pa din si Adrian pagdating sakin.
*END OF FLASHBACK*
Angeline: "Hoy. Ano?"
"Ah.. Wala wala. ayos naman. Kahit medyo nakakairita tiniis ko na lang."
N: "Nakuuuu. I wonder ha. Mukhang.. nagkagulo kayo dun. Naririnig kaya namin kayo! Nsa kabilang tent lang kami no."
BINABASA MO ANG
I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)
Novela JuvenilMHBMH Book 1 and 2 are under editing process. "Are their hearts still beat as one?" This is the sequel of MR. HEARTHROB BROKE MY HEART (MHBMH Rein and Johnny) written by SooRinn. THIS IS MHBMH2. BASAHIN NIYO MUNA YUNG BOOK 1. :) I'm still in love wi...