Chapter 40 - Si Melvin o si Johnny?

1.8K 32 1
                                    

Chapter 40 - Si Melvin o si Johnny?

[Rein's POV]

 Ugh!! Sht.

Ano ba naman tong driver na to? Hindi tinitignan yung daan!

AAHH! Ang sakit!

Nabangga niya talaga ko pero mahina lang kaya napatumba ko. Natukod ko yung kanang kamay ko. Ugh!! Nabalian yata ako!!

"Naku! Sorry sorry! Tara dadalhin kita sa ospi-- O____O Sofia?!"

"Ah >o<"

"Hala! Naku. Tara dadalhin na kita sa ospital! Sorry talaga! HIndi kita napansin!"

Tss. yung totoo kuya? Ugh. Araaaay!! >o<

Tinulungan niya kong makatayo, iika-ika na din ako kasi mukhang naapektuhan din yung binti ko. Sinakay niya ko sa sasakyan niya tapos tinakbo niya na ko sa ospital.

**

"Ms. Sofia, ayos naman na po yung binti at wrist niyo. You just need to rest para ipahinga yung fracture. Hindi naman ganun kalaki yung fracture niya pero kailangan mo pa ding ingatan na hindi masyadong magalaw."

"Hindi pa po ba ko pwedeng lumabas?"

"No. Kailangan mo munang ipahinga yan."

"Okay. Thank you--"

"BHESSY!"

N: "Oy anong nangyari ha?! Nabalitaan na lang namin na nasa ospital ka! Nakakaloka! Kukuha ka lang ng gamit sa bag diba? Anong nangyari?! Pinag-alala mo talaga kami!"

B: "Sofia! Anong bang ginawa mo?"

"Ugh. I was just walking at the parking lot then suddenly, may kotseng bumangga sakin."

M: "Nasan na yung bumangga sayo ha?!"

"Ewan ko. Nandiyan lang yun. And, wala naman akong balak na kasuhan siya."

A: "Okay ka lang ba?"

"Hm. Okay lang ako."

Jas: "Hay. Ano ba naman yan. Teka, ako na yung bibili ng pagkain."

N: "Sasama na din ako."

B: "Sige na. Ako na lang muna yung maiiwan dito."

A: "Sure?"

"Hm."

I'm still in love with the person who broke my heart (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon