Meet of Chelsea Jamison Valenzuela pov..
First day of school ngayon..
Unang araw ko rin dito sa school na ito sa National academy school. Nakakainis nga hindi ko alam kung bakit kailangan kong mag transfer dito, mas gusto ko parin sa dating school na pinag-aaralan ko dahil mas maraming yummy boys...
Hindi ako totally na maniac pero sabihin na nating parang ganun na nga pero sa isip ko ginagawa. Hindi ko pa nga nararanasan ang makipagsex.
Hindi ko matatangging marami akong lalaki nakisalamuha at hubby ko sila paglaruan.
Pakialam n'yo ba?!
Nagmamadali akong pumunta sa room ko. High school student pa lang ako at this year.
Graduating na ako.
"Ouch!" bulyaw ko.
Hindi ko namalayan may nakabunggo pala ako.
Inis akong tumingin sa harapan pero saglit lang iyon nang makita ko ang gwapo niyang mukha. Sumingkit ang mata sa kanya ..
woaahh gwapo. Napanguso ako habang tinitignan ko ang buo niyang katawan.
OMG! Ang yummy! Kitang-kita ko sa maganda kong mata kung gaano kalaman ang katawan niya.
Grrrgh. Kinagat ko labi ko.
Naglalaway na yata ako.
Anu ba yan may pinagnanasaan na naman ako!
Hmp!
"Sorreyyyy !!" madaling sambit ko sa kanya.
"Tsk " sabi niya with irap pa. Wow, ang taray ni kuya!
Nalaglag ang panga ko ng talikuran niya ako.
Sa pagkakantanda ko. Walang pang-lalaki tatalikuran ako basta-basta!
Napangiti nalang ako kahit binigyan niya lang ako isang malupit na irap ..
Hmm..I smell something good! Sa tingin ko magiging maganda ang takbo ng mundo ko dito.
I flip my hair para ipakita kahit na dedma ako nung lalaking 'yon. Maganda parin ako.
Napagdesisyonan ko rin pumunta sa magiging classroom ko. Kinuha ko ang card ko sa bag kung saan nakalagay ang magiging section ko.
Napatawa ako sa isip ko dahil totally napatingin sakin lahat.
Oo maganda ako. Baka nga hindi lang maganda kundi dyosa.
Sa totoo lang hindi ako marunong makipag-away sa ibang tao. Yup hubby ko ang mga lalaki at hindi din ako marunong magselos dahil alam ko naman na pinaglalaruan ko lang sila...
Teka. Nagkamali yata ako sa iniisip ko dahil may kumalabit sa'kin sa likod but I never try look at my back
" Ate, umalis ka nga d'yan!"
Napataas yung kilay ko at lumingon sa likod ko. Susumbatan ko sana siya pero bigla siya tumili ng napakalakas.
"whaaaaaaaa......"
Kumunot ang noo ko nang mapatingin ako sa gilid ko at nakita ko ang lalaking kaninang nakabangga ko.
Nagtama ang paningin namin dalawa.
"Omg so Novem gwapo mo talaga ..."
" Akin ka nalang please !!"
" whooa ang yummy mo .. "
Yan ang mag naririnig kong expression ng mga girla dito.
Wala sa sariling napatungo ako.
Grabe sikat pala siya dito.
At tama sila yummy siya .. pero agad ako napatingin sa relo ko. Haiish late na pala ako kaya bago muna siya makadaan sa harapan ko pumunta na ako sa room ko ...
Pagkarating ko sa section nakalagay sa card ay napansin kong nagsisimula na silang magklase.
Hindi ko alam kung bakit nakaramdam ako ng kaba nang tumingin sila lahat sa'kin may ilang nagbubulungan at yung iba naman ay nanatiling tahimik pero ang ayoko sa lahat ay iniirapan ako ng walang dahilan.
Wait for my turn hmm?
" Ikaw ba ang bagong new student and you are Chelsea." tanong sa'kin ng matandang babae.
Napabuntong hininga ako at napagtanto ko na hindi pala siya masungit.
" Yes maam !" masiglang sabi ko sa kanya
" Come here and please introduce yourself to us !" nakangiting sabi sa'kin.
Kaya wala akong nagawa kundi pumasok and I start to introduce myself.
" hello guys..... im Chels---" hindi natuloy yung sasabihin ko nung biglang may pumasok
Tumingin kaming lahat sa pinto at nanlaki ang mata ko.
" Why are you late !!' naiiritang sabi sa kanya ni maam...
Wait huwag mo sabihing dito siya? O my gosh! Classmat ko yata
I can't help but to smile. Great!
" Ang daming nakaharang na random people sa daanan ko " matabang na sabi niya.
What, wow random people huh? Grabe siya! Anong akala niya sa beauty ko? Kagamitan lang?
What the fuck! Fuck talaga!
"Fine pumunta ka na sa upuan mo " sabi ni maam sa kanya ..
Umiling si Ma'am.
Ang mga mata ng babae sa classroom ay sinusundan siya ng tingin. Psh. Talagang sikat na sikat siya.
" Ituloy mo lang sasabihin mo chelsea ... " sabi ni Ma'am sa'kin.
Huminga ako ng malalim at tumingin sa kanila lahat at hindi sinasadyang tumigil ang tingin ko sa kanya.
"I'm Chelsea Jamison valenzuela and I'm came from korea " nangiting sabi ko..
Tumaas ang kilay ko ng wala man lang ako nakuhang good welcome galing sa new classmate ko. Yung iba binigyan lang ako ng irap at yung iba ngiti ..
hmm ganito ba talaga ang school dito ?
Tao ba ang tawag sa kanila?
" Thank you miss Valenzuela. Take your sit beside of Mr. Gatchalian. "
Nagtaka naman ako kung saan iyon.
Tumingin ulit ako sa buong classroom at wala akong nakikitang space maliban lang duon sa lalaking nakabangga ko.
Tumingin ako sa kanya at nagtama ulit ng paningin namin dalawa.
Binigyan niya lang ako ng walang emosyon na ekspresyon.
Napailing nalang ako at mukhang siya yung tinutukoy ni Ma'am. So, I have no choice.
Nagtungo ako sa pwesto niya at nilapag ang gamit ko sa upuan at umupo sa tabi niya. Pakaupong upo ko narinig kong napatawa siya.
Nagtataka naman ako tumingin sa kanya.
" You're lucky, baby." bulong niya ..
"What would I?" sabi ko nan-aakit.
Tignan lang natin kung saan ang galing mo. Hindi na ako makapaghintay na bumigay agad siya sa'kin.
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomansaChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE