Chelsea jamison pov..
Nakakainis! Padabog akong humakbang papasok sa kwarto at hindi ko alam kung bakit nagkakaganito ako. Sa pagkakaalam.ko laro lang ito pero bakit parang nagiging special na yung nararamdaman ko para sa lalaking iyon?
Nang nakita ko pa na may lip stick sa T-shirt niya ay napasabunot ako buhok ko.I don't know what to do!
Nakaramdam ako ng kirot sa puso ko ng naramdaman ko ang presensya niya. Alam ko anytime lalapit siya sa tabi ko.
Napapikit ako ng mariin ng marinig ko ang boses niya.
Shucks..
" Baby, let me explain please!!"
Sinubukan niya lumapit sa'kin.
" Stop! Huwag ka lumapit sa'kin.!!"Mariin kong sinabi.
Hindi ko din alam sa sarili ko kung bakit parang iba na din ang tingin ko sa kanya! Nakakainis..
" Baby wala naman nangyari kakaiba. May bumangga lang sa'kin kanina na babae ng pumunta ako sa mall!
Hindi ko naman na..na .. Malalagyan ako ng lipstick niya lalo nasa t-shirts ko .. Please paniwalaan mo naman ako."Naramdaman ko ang kanyang kamay na pumulupot sa beywang ko. May tiwala naman ako pero dapat hindi dapat ganito nararamdaman ko para sa kanya. Mali.
Pero... Pero bakit nakaramdam ako ng konting kirot dito sa puso ko?
Hay, hindi siguro baka inis lang ang na fefeel ko. Tama
" pero bakit hindi ka man lang nagpaalam sa'kin. Bwisit ka, iniwan mo ako !" Inis na inis ko sa kanya.
Mas lalo niya ako niyakap at dahan dahan kumalas sa pagkakayakap sakin. Hindi ako nag-abala na tignan siya. Besides hinihintay ko kung ano ang gagawin niya.
Napaayos ako ng upo ng may naramdaman ako ng malamig na bagay na dumikit sa aking balat.
Sa bandang leeg ko ..
" What are doing??" Takang tanong ko sa kanya habang may nilalagay siya sa leeg ko.
It's necklace.
"My gift. It is a simple necklace but the pendant has a meaning."
Naramdaman ako ng kaba ng bigla niya ako niyakap sa likod.
Napatangin ako sa pendant na sinasabi niya
Kumunot ang noo ko ng makita ko kung ano iyon.
"Star, why?"
"It's shooting star."
Hindi na ako nakapagsalita ng narinig ko ang sinabi niya.
What does it mean?
" Kaya shooting star dahil ikaw ang shooting star ng buhay ko kung saan binigay ka sa'kin ng kalawakan. Ang korni ko." narinig kong bulonh niya
Hindi ko maiwasan mapangiti ng wala sa oras. Hanggang sa umimik siyam
" I truly like you."
Mas lalo ako kinabahan sa sinabi niya. What did he say? He like me?
" W-what??" tinanong ko ulit siya. Baka kasi nagkamali lang ako ng rinig ko.
" I really really like you Chelsea, my baby !"
Napangiti ako sa sinabi niya pero ang ikinataka ko sa sarili ko ngayon. I found myself smiling like an idiot.
Tinanggal niya ang kanyang kamay sa beywang ko at dahan dahan niya ako ipaharap sa kanya. Nakipagtitigan ako sa kanya hanggang sa dahan dahan niya inilapit ang kanyang mukha niya sakin.
He claim my lips. Hindi na ako nag-abala pa pumiglas ng naramdaman ko dumampi sa'kin ang kanyang labi.
That's was so sweeetttt.
Nakaramdam ako ng init sa'kin katawan at unti-unti din nakalimutan ko ang inis ko kanya. Naramdaman ko ang kanyang kamay na dahan-dahan na tinanggal ang damit ko na suot ko.
Naging tagumpay ang pagtanggal niya sa damit ko. Maingat niya ako dinala sa kama at inihiga.
Nakikiliti ako sa bawat halik niya. Bumababa ang halik niya patungo sa leeg ko hanggang bumababa na ito.
He claim my breast while the other one, he playing my nippel.Parang isang baby todo makasipsip nito .. Shucks .. Naramdaman ko ang intense sa buong katawan ko .. Feel ko rin ang kanyang alaga na ready na ready na sa next round.
" ughhh..!!" Napakagat ako ng labi ng bumababa ang kamay niya patungo sa baba. He massage my clit. Shucks .. Geezs nasasarapan ako sa ginagawa niya.
Bumaba ang bumaba ang halik niya at hindi ko nga alam kung paano niya naalis yung short ko ng ganun kabilis but I just ignored it and enjoy the moment.
" ahhhh! " napaliyad ako ng dinalaan niya iyon na para bang ice cream. Napasabunot ako sa kanyang buhok ..
Napakapit ako sa unan ng maramdaman ko ang kanyang alaga na naipasok na sa pagkababae ko. Ngayon lang ulit may nangyari sa amin.
Dinahan niya ang pagpasok pasok nito.
" ughh...ahh.....ahh!!" Napapaungol ako sa kanyang ginagawa. Grabe nadadala ako sa bawat galaw niya..
" sige pa... Ughh ughhh... ahhh.. Ahhh ughhhhh..!!"
Binilisan niya pa ang kanyang pagbayo feeling ko tuloy mapupunit yung ano ako at alam ko sabik na sabik siya ngayon.
Hanggang sa nakamit namin ang aming nalalasap na kasukdulan. Naramdaman ko nalang ang mainit na likido sa aking hita.
He kiss me careflully and he murmured something na nagpaakit sa'kin lalo na.
" I like you. Now make your own move baby " he smirk and wink at me
Napangiti ako at ginawa ko ang nalalaman ko mga moves sa pagdating sa kama ..
I enjoy the whole night
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE