Chelsea Pov..Nasan na ba yun? Almost 30 minutes na ng lumipas ngunit wala pa siya? What happen to him?
Ang tagal ko na kasing naghihintay dito sa parking lot .. But almost 30 minutes wala pa siya.
Napahilamos ako ng mukha at napaisip na baka binuhos na niya ang lahat ng pabango sa buong katawan niya. Kidding or baka nahiya sa'kin kaya todo pabango ..
Tsk kapal mo Chelsea!
Napasinghap ako ng magring ang cellphone ko.
Omg .. Si.. Si kenizke .
Nagdadalawang isip ako kung sasagutin ko ba o hindi
But in the end sinagot ko din." h- hello?" halos mautal na sagot ko.
" Where are you?" His voice was a little guilt.. I feel nervous after hearing his questions.
Shuck's what hell is happening?
" Uhmmm .... Ah... Im here .. Yeah I'm here to my classmate and I'm just waiting to her."
Gosh I am bad liar.
" Okay fine can I pick you up?" Mas naging doble ang naging kaba ko ng sabihin niya ang katagang iyon.
Gosh, what I supposed to say?" No,need. Don't worry about me?" Halos patanong na sabi ko sa kanya. Gosh sana maniwala siya.
Please.
" Ah ganun ba. Okay fine, see you later ?"
I heard he chuckled .. Napapikit nalang ako at sinabing " okay "
Almost 10 minutes ako nakipagtitigan sa cellphone ko.
I shook my head ..
Napabalikwas ko ng may narinig akong boses ...
" I'm sorry for being late !" I smiled at him secretly. Shucks, how this man makes me smile everyday?
Humarap ako sa kanya na may ngiti mula sa mata at labi ..
" It's okey baby " I said.
He smirk and wink at me. Napairap nalang ako ng wala sa oras.But I fell his lips touched mine. Shucks, kanina pa siya naka score sa'kin.
" Tsk, molesting my lips huh?" Medyo sarkatikong sambit ko sa kanya.
But instead he just smirk at me. Nakaramdam akong pumula ng pisngi ko dahil halos yata ng dugo ko ay pumunta sa pisngi.
Gosh I'm blushing.
" Baby your so cute!!" sabay pisil ng pisngi ko.
" Aray !!" naiiling na sambit ko. Pasaway.
I rolled my eyes and I decided na pumasok nalang sa kotse niya.
Pero bago pa man ako makapasok ay inunahan niya ako." Let me do this for you." nakangiting sabi niya.
Napangisi nalang ako.
Gentleman siya ngayon ah.
****
Hanggang sa makarating na kami sa school. Siya parin ang nagbukas para sa'kin.
Napangiti ako ng hawakan niya ang kamay ko at sabay kami naglakad.
Sweet.
Holding hands while I'm with him. Yeah, malaking opportunity para sa'kin iyon.
Kahit maraming mata ang nakatingin sa amin ngayon. May iba naman titili kaso napapatigil sa tuwing nakikita kami. I'm not sure but alam ko insecure sila sa'kin..
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE