chapter 3: Wild

108K 1.2K 23
                                    


chelsea pov.

Hinalikan niya ako mula sa leeg saka hinalikan sa labi. Naiinis ako sa sarili ko dahil hindi tama ito. Una sa lahat ang buong  intensyon ko lang ay akitin siya at hindi ganito! Sa kabila ng ginagawa niya ay pakiramdam ko   ayaw sumunod aking ang katawan ko sa nangyayari. Feeling ko gustong gusto ko ang ginagawa niya dahil sa bawat minuto ay ramdam ko ang sarap na ngayon ko lang naramdaman.

I haven't experieced this kind of feeling! And It fuckin' feels good!

Nararamdam ko ang bawat ikot ng kanyang kamay sa buong katawan ko
hanggang sa tumigil ito sa likod ko at tinggal ang hook ng  bra ko.

Nang una pinigilan ko siya sa gagawin niya pero kalaunan ay pumayag din ako.

Palalim na palalim ang halik namin sa isat isa hanggang sa napagtanto ko na nasa teacher table na ako.

Bakit ganito kasarap ang nararamdaman ko sa ginagawa niya?

Naramdaman ko dahan dahan niya tinatanggal ang botones ng uniform. Tumingin ako sa kanya. Hindi talaga ako nagkamali sa kabila ng damit niya ay bumungad sa'kin ang malapandesal na abs niya.



 Nag-tagumpay siyang natanggal ang aking bra at nakaramdaman ako ng hiya.

Pumikit ako ng mariin nang  bumungad sa kanya ang aking malulusog na dibdib.

O my Gosh!

Minulat ko agad ang aking mata nung supsupin niya ang aking dibdib at yung isa naman niyang kamay ay   dahan na dahan minamasahe ang kaliwang dibdib ko.

Napadaing ako sa ginawa niya gusto ko man siya pigilan pero hindi ko naman magawa dahil mismo ang katawan ang kusang  sumuko at ginusto na lahat nangyayari.

Napaungol ako sa ginagawa niya ..

" ahhhh.... please ... stop.. Omg. I'm going to pee."

Tumigil siya sa ginagawa  niya at nakangiting  humarap saakin at sinabing..

"  Ikaw ang nagsimula kaya I don't care dahil nabibitin ako !!"  inis na bulyaw niya.

Then he started to kiss me again and plunged  his tongue inside me my mouth. Hinayaan ko lang siya sa ginagawa niya.

I think my turn.

Hinawakan ko ang buong katawan niya at dinama. Hindi sinasadya sumangggi sa isip ko niya manhood niya.

Its fuckin' tight!

Narinig ko siyang tumawa. I want see how his big sharf, right now!

Shit! What I am thinking?

Bumaba ang halik niya papunta sa puson ko hanggang sa nasa tapat niya ang pagkababae ko. He staring my panty before he let go my panties.

He put his hand on my peak and play with it. Moan can't escaped on my mouth. I closed my eyes and bit my lips. Shucks! Its really feels so good and I fuckin' shit!!

I open my eyes when he insert his finger inside me. I look at him but he's too busy to sucking and licking my peaks.

I can't help to moan louder. I felt something  inside me wanted to released.

" shit. ahhh.... wag .. naiihi na talaga ako! " napapaliyad ako sa ginagawa niya.

" Come with me, baby!"

My body started to trembling  and I found myself released of something.
Nakakahiya pero I've have no choice. 

Hindi ko na kayang pigilan pa ..

" Oh, its taste so good and you are new for this , right?"

Umayos ako sa pagkakaupo ..

"Yeah,  you're right " napaiwas ako ng tingin nang  napansin ko na nakatitig siya sa'kin.

Napalaki ang mga mata ko nung tumayo siya at dahan dahan  tinanggal  ang pantalon niya.

Shit! Hindi ko alam kung ano gagawin ko pero hindi ko itatanggi na nakakita na ako  ng ganyan but I really want to see how his sharf size and its so big and long pero teka lang.

Kakasya ba yan sa ano ko?

Napaiwas ako ng tingin at ngumiti siya sa'kin ng nakakaloko at hinawakan ang sariling niyang alaga.

Yah, mukhang alagang-alaga eh.

Bumalik ako sa reyalidad nang may.marinig akong sinambit niya.

" Huh?"

" Ang sabi ko isubo mo."

Nagtaka ako tumingin sa pagkalalaki niya  at saka hindi nagdalawang isip na gawin ang pinapagawa niya.

Why I can't stop myself from doing this?!

Kahit sobrang laki ay sinubukan kong isubo sa bibig ko. Dahan dahan ko ginagawa dahil naduduwal  ako sa sobrang laki pero hindi nagtagal ay binilisan ko ang paghagod sa pagkalalaki niya.

Naririnig kong napa-ungol siya sa ginagawa ko sa kanya.

" C'mon, sige pa... bilisan mo lalabas na... yan ... " sabi niya sa'kin.

Napapatawa ako sa isip ko. He really want this.

"Ugh!"   napaubo ubo ako dahil sa nilabas niy.

Dali-dali niya ako binuhat.

My heart pounding fast when he rubbed his shart on my entrace. Hindi ko maiwasan matakot sa ginawa niya.

Nagtaka akong tumingin sa kanya nang marinig ko siyang tumawa.

"Don't worry sa una lang masakit." nakangiting sabi niya sa'kin.

Umirap ako sa kanya.

He harshly insert his sharf inside me. I cried out loud when I feel pain that can be reason dying right now.

" please... ohhh... pl...ease gentle !!" pautal utal kong sabi sa kanya ..

"Okey " nahihirapan niyang sabi.

 Napadaing ako sa sakit nang pinasok niya maigi ang kanyang pagkalalaki sa pagkababae ko at dahan dahan sa.labas pasok.

Napapaliyad ako sa tuwing pinapasok niya maigi pero hindi nagtagal nasasarapan ako na ako sa  ginagawa niya.  Mas lalo niya pa binibilisn..

" ahhh... shit.... lalabasan na ako ..!!"

"Me too .. ahh ughhh .. shit. konti nalang .."

Sa bawat pagpasok-labas niya ay napapaungol ako ng sobra kahit masakit ay hindi nagtagal ay nasarapan ako sa nangyayaro.

Kaya mas binilisan niya pa ang pagbayo at pakiramdam ko mapupunit na ang pagkababae ko.

" ahhhhh... malapit na !!"
sabi niya pa.

Nqkikipag-sabayan ako sa kanya sa pag-ungol sana wala makarinig sa amin.

" ahh please. Just come inside me. Come..please !!"

Mas binilisan niya at ganun din ang ginawa ko. Pakiramdam ko may hinahabol kaming dalawa.

" lalabas na.."

Mabilis niyang hinugot and he released his liquid on my stomach.

Parehas namin hinabol na dalawa ng hininga.. Nakatitig kaming dalawa sa isa't-isa.

Shi! Ang sakit ...

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon