Chapter 33: Worst day

31.6K 427 4
                                    

Chelsea POV

"So saan tayo ?" Malaki ang ngiti ko ng nagtanong ulit ako sa kanya ..

"Sa puso ko ..."

Hinampas ko siya sa braso dahil kanina niya pa sinasabi sa puso niya .. Ang tanong kasya ba ako?

"Nakakainis ka na, saan nga ?"

Napatawa naman siya tsaka pinisil ang ilong ko.

"Aray !!Saan ba kasi?" Sabi ko habang hinihimas ang ilong ko.

"Oo na sasabihin ko na sa Forest Park balita ko bagong bukas lang iyon kahapon.."

Napa ahh nalang ako .. After kasi nangyari kagabi naisipan niya magpasyal kami ngayon ...

Christmas kasi ngayon ano pa ba aasahan mo .. Maraming tao ..=<=

Pagkababa palang namin agad ako pumunta sa entrance dahil may libreng kiss mark ...

"Bakit may ganito pa ..! Nakakabakla naman !" Angal ng katabi ko at pilit niya tinatanggal yung pagka kiss mark .

Napangiti nalang ako at tumingkayad para halikan yung may part ng kiss ..

Ayun ang loko ngiting aso ..

"Baby dito pa oh?" Sabay turo sa labi niya.

Napairap nalang ako kahit kailan nakapa manyak nito.


"Tumigil ka nga !!" asik ko sa kanya.

Napatawa nalang siya tsaka ako inakbayan. Nilibot ko ang paningin ko para makakita ng magandang pwesto.
Pero nahuli ang atensyon ko ng nawala ang mga ngiti niya at ang mata'ng bakas ang kalungkutan.

Napabuntong hininga nalang ako at napansin ko nakatingin ang mga tao sa'min.. Napayuko nalang nakaramdam ako ng sakit na hindi ko maintindihan kung ano ibig sabihin.


Naramdaman ko ang pagpisil sa balikat ko kaya't napatingin ulit ako kay Novem. Nakangiti na siya ulit sa'kin ..

"I love you .." Then he kissed me. Smack lang .

Napangiti nalang ako kahit medyo kinakabahan ako sa sinabi niya .. Feeling ko may mali sa kinikilos niya ?

"I love you too" I answered ..


Naglibot-libot kami sa buong lugar kahit medyo maraming tao .. Hindi maiwasan magkagulo sa isang store dahil syempre Christmas nga ngayon.

Hindi ko namamalayan na ngumiti ng ng malaki. Baliwalain ko nalang siguro ang pagtataka ko sa kinilos ni Novem. I'm enjoy this moment. Eto na siguro best Christmas day ko.

Ang sarap sa pakiramdam na kasama ko siya ngayon at eto pumapasyal. Sana hindi matapos ito.

"Tara sakay tayo sa bike .. Syempre isa lang para romantic !" Napailing nalang ako sa sinabi niya.

May nakita kasi kami na pwede magrent ng bike.

Wala na ako nagawa ng nakarent na siya ... Napangiti nalang ako tsaka napailing na sumakay sa likod ng bike.

Napakapit ako sa beywang niya ng magsimula na siya magpadyak ...

Narinig ko napatawa siya ng konti ... kaya agad ko siya kinurot sa beywang.

"Ang harsh mo naman baby ... Minsan na nga lang tayo magbike ...alam mo mamimiss ko ito ... Kaya ikaw huwag ka sasakay sa ibang lalaki ah" napairap nalang ako sa sinabi niya.

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon