chapter 16 Hickey's

61.4K 788 15
                                    


Chelsea jamison pov ..

Napatingin ulit ako sa relo k. Hala 6 pm na wala pa ako naluluto para sa dinner namin ni Novem ni wala ba naman akong alam sa pagluluto ang alam ko lang magluto ng kanin and fry egg ..

Napaayos ako ng tayo sa refrigarator nung may naramadaman akong presensya sa likod ko. Mabilis akonh nagpanggap na may tinitignan sa refrigarator.  Patay! What can I do?

Help me whaaaa!!

Naramdaman ko nalang na may humawak sa beywang ko .. Inaamoy niya ako leeg. Bakit biglang uminit? ..

Grrgh..

" Ang bango mo baby !"
Aniya. Mas lalo tuloy uminit at pakiramdam ko tumaas ang dugo ko papuntang pisngi ko.

" mm...b~~aby." Nauutal na sabi ko ..

" hmmm"

" ahh h...indi ako marunong magluto e....." Naiilang na sabi ko ..

Naramdaman ko ang buntong hininga niya sa leeg ko ang na mas lalo nagpataas ng tensyon ng aking pakiramdam ..

" Hmm, okay ako na magluluto .. You sit down and watch me !!" He smirk at me ..

I rolled my eyes at him .. Sinunod ko na lang ang gusto niya at wala sa mood ako umupo sa table. Napangalumbaba ako ng magsimula na siya magcut ng mga ingredients.

Napakabit balikat nalang ako.

Nakasuot siya ng white t-shirt at short. Medyo fit ang suot niyang T-shirt kaya feel ko nakikita ko ang abs niya .. Ilan kaya iyo? Hmm hindi ko kasi nabilang nung huling sex
namin.

Napailing ako kung saan saan na napunta yung paningin ko at lalo na ang isip ko! Grrgh stop thinking nonsense chelsea !!

After so many fuckin' minutes luto na din. Nagugutom na ako. Nakakatakam kasi yung ginagawa niya at hindi ko ini expect na he know how to cook.

Nagulat ako ng naalingaw ngaw ang gutom kong tiyan.

" kruh~~kruh~~"


Napatingin siya sa diretsyon ko habang nakakunot ang noo. Puno ang pagtataka at alam ko nakakahiya dahil babae ako tapos ganun.

So what?  I'n fucking  hungry.

" Aree you hungry?!" Takang tanong niya.

Tsk hindi ba obvious ?

" Yeah." walang gana kong sabi




" Fine ." sabi niya at kumuha ng mga plate para sa dinner. Wala akong balak tumulong dahil talagang tinatamad ako.


Nung nailapag niya na ang mga foods biglang lumaki ang mga mata ko nung nakita ko nukhang masarap ang niluto niya at mas kinatuwa ko pa beef steak!!!!

" OMG, my favorite!!" Masayang sabi ko kahit may pagka-OA but I don't care.

" Hahaha let's eat" aniya pero hindi ko na pinansin iyon at sinumulan ko na lantakan kung anu man nasa harapan ko.

Napapikit ako sa sarap at sa bawat lunok ko at lasa ay mas nalalasahan ko ang niluto niya. Grabe kalalaking tao pero ang sarap niya magluto bakit hindi niya kunin sa college ang curinary? Beside magaling naman siya magluto diba?

" Any problem?" napamulat ako ng nagsalita siya at bumungad sa harapan ko ang pag-alala. Bakit masyadong yata OA ba ang reaction ko?

" No, masarap kasi ang niluto mo at talagang paborito ko ito." masayang sabi ko.

"Its that so?" sambit niya. Bakas din kasi sa expression niya ang pagtataka kaya hindi ko alam kung paano ko siya tatanungin.

Naalala ko kasi ang yaya ko dati nung bata pa ako palagi niya ako niluluto ang mga gusto ko dahil busy naman sila mom and dad sa business namin kay palagi silang wala sa bahay.

"You like it?"

"Yes.. Its so delicious!"

Ngitian ko lang siya at nagpatuloy lang sa  kumain, ang sarap lang isipin na ngayon lang ulit ako nakatikim ng beef steak.

Pagkatapos namin kumain nag-decide kami manood ng TV. Naramdaman ko ang pagbaba ng sofa na parang bang ay umupo. Niyakap niya ako sa gilid.

" Baby." he whispered.

" Hmm.."

Then he kiss on my neck. Medyo nakikiliti ako pero hindi nagtagal tinitigan niya ako. Nakaramdam naman ako ng kabog sa'kin dibdib.

Bakit parang gugwapo siya paningin ko. Hindi ko malaman ang dahilan at mas kong  hinahabol ang kaba ko.

Bakit nangyayari na naman ?

Unti-unti niyang nilapit ang kanyang mukha sa'kin then he close his eyes.


He kiss me and his kisses was passionate. Ramdam ko ang pagbaba ng halik niya at tumigil ito aking leeg. Nakiliti ako nung sinipsip niya yon.

" OMG, Novem..What..a....hahaha are you doing?"  nakikiliting sabi ko.

" Hmmm.." sabi niya.

Matagal niya ginawa iyon at hindi ko alam bakit parang pamilyar yung ginagawa niya.

Pagkatapos niya ay kumuha agad ako ng salamin para tignan ang ginawa niya.

What the.

" Shit!! Ano ginawa mo?" Nairitang sabi ko sa kanya.

Tinignan ko siya ng masama ng makita ko siya tumatawa. Grgg Bastard! Hayan na naman ang side niya  kinaiinisan ko!!

"Hahaha. Its hickey and you can't do anything about it!"

Fuck!! Shit, paano yan? Lintik na hickeys niya. Bwisit.

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon