Chelsea pov ...
Napamulat ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko.
Grabe napagod ako kagabi.
Nagulat ako ng may humila ang kumot at dali - dali ko ito hinablot.
Gosh muntikan na.
Kumot lang ang tumatakip sa pagitan namin dalawa ... Dahil anytime may tutuklaw na lang dito sa baba na mabangis na ahas .... >___<
Napatingin ako sa katabi ko na mahimbing na tutulog .
Gosh, he's so innocent.
Dahan - dahan ako humarap sa kanya para pagmasdan ang magandang view.
This is my first time na pagmasdan ang kanyang mukha habang natutulog.
Grabe, lalaki ba talaga ito? Dahan- dahan ko hinawakan amg kanyang pilik mata at saka pinaglaruan ito.
Ang haba daig yung akin !
Nagulat ako ng gumalaw siya kaya agad-agad ako na napapikit ng wala sa oras.
Fuck sana hindi niya ako nahuli ...
After few minutes I slowly open my eyes. Napabuntong hininga ako ng mahimbing parin siya ang natulog niya.
Gosh, Damn this guy.
Napadako ko ang tingin ko sa kanyang mapupulang labi. Mas daig niya pa talaga ako.
Ofcourse, mas babae ako
He's so perfect.
Agad ko nilapit ang aking daliri sa top ng nose niya. Grabe ang tangos.
Napangiti ako ng hawakan niya ang kamay ko. I knew it he's awake.
" Are you molesting my face?" then he open his eyes.
Kinabahan ako sa mga oras na iyon. Gosh, he staring at me.
Napabalikwas ako ng may humawak sa ano ko.
" Omg .. You're pervert !!!" Hiyaw ko sa kanya.
He laugh at me. Yan lang ang pinakita niya sa'kin ngayon. Sutil. Fucking this guy.
I'm lucky today ofcourse kasama ang nakalolokong lalaking ito.
" So, pervert huh?"
" Whaaaaaaaa........" nagulat ako ng bigla siyang pumaibabaw sa harap ko at pinakita ang nakakalokong ngiti.
Naramdaman ko ang isang matigas na bagay sa tiyan ko huwag mo sabihin.
" Hoy Novem ang aga -aga! Yan ang pag-aalmusal mo sa'kin?"
" Why not ?" he smiled at me like demon. Tinaas-baba niya ang dalawang kilay na para bang nang-aakit.
Agad ko siya tinulak sa harapan ko pero hindi man lang siya natinag.
" One more ?" he traced his lips on my neck.
Gosh, nakakakiliti.
" Hahahahahahaha ...... Stop it ..
Hahaha Novem!"Natatawa na sambit ko sa kanya. Wala parin tigil ang paghalik niya sa leeg ko hanggang sa napadako na ito sa dibdib ko.
Gosh talagang gusto niya ako laspagin ngayon.
" Omg ...uhmmm!!...." Napapadaing ako sa bawat haplos niya sa katawan ko.
" Gosh, what the fuck.. Ugh!" he traveled his hand over my body.
Nakakaramdam din ako ng init ng mahawakan niya na ang sensitive na part sa katawan ko nakaramdam ako ng kuryente na dumaloy sa buong katawan ko na kahit ayaw ng utak ko ang nangyayari dahil sobra na ... Ayaw sundin ng buong katawan ko ...
I felt his finger on me fuck what are he doing to me ?? I'm not a toy ah ...
" fuck Novem don't do that !!!" Napapadaing ako sa bawat labas masok ng kamay niya ........
" opps im ....s- sorry baby .. Last round ...?" Napakunot ang noo ko nung marinig ko ang last round ...Seriously ??
Pero bago pa man ako makapagreact ..naipasok na niya ang kanyang alaga saakin...." fuck .. Ugh... Ugh....!!!" Shit ... ang pervert niya talaga pero ako naman si gusto ang nangyayari napapadaing nalang ako sa ginagawa niya yeah it hurt but it is masarap ... Hahaha ..
" omg .. N... N- Novem ... I......i- I'm cumming" ramdam na ramdam ko na lalabasan na ako
" it's okey baby sabay tayo ??" When i heard what he say agad ko siya tinignan ng masama ..
" are you fucki' ng serious ughh !!!! Do not Put inside ...... Ple....please im getting pregnant ..!!" Shit he don't stop to push push push on me ...
What the heck .. But i heard he laugh so tight ...
Napapagat ako ng labi at napapalunok ako ng laway daahil sa ginagawa niya hindi parin siya kai natigil sa pagbayo ..
" ughh ....ughaaaah......!!" Hanggang mailabas ko na ang lahat .. Pagsabay ang paghugot niya ng kanyang panlalaki at naramdaman ang mainit na likidong aking tiyan ..
******
Magkayakap kaming dalawa at magkahawak ang aming kamay .. At walang iniisip kundi ano ang ngayon ay enjoy the time with him .. Kaya dapat hindi sayangin buti nga hapon ang paok namin ngayon dahil seminar ng teacher namin ngayon umaga ....
I shook my head " Novem don't leave me huh kahit anong mangyari ?"
Nakatingin lang ako sa kanyang mga mata at binabasa kung ano man ang magiging reaction niya ...pero wala .. It is a blank ...
I heard he chuckled " i will not promise that words baby but please enjoy the moment with me !?" Then i felt his lips touched on my head .. Napapikit nalang nalang ako at napalihim na ngumiti......
" baby fine ....i will promise that i spend my time with you .. Sife maliligo muna ako baka malate pa tayo mamaya !!" I smiled at him but he glaced at me na hindi ko nagugustuhan kung ano man ang naiisip niya ..
" tara papaliguan nalang kita !!" He murmured and yhe he wink at me ... Inirapan ko lang siya ...at hindi naiwas na napablushed it is because he that damn words ...but i gave him a slap his shoulder ..
Gosh daman this guy..
He's perfect for me
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE