Chelsea PoV
Hindi ko alam kung paano ko sisimulan makipag- conversation sa kanya.
After what happen earlier. Hindi ko alam kung paano ko siya patutunguhan.
Katahimikan. Yan ang bumabalot sa amin ngayon at halos mabingi na ako sa sobrang katahimikan .. Hindi ako sanay ang ganitong set-up namin.
Galit ka yata siya?
I took a deep breath ..
But bago ko pa maibuka ang bibig ko ay inunahan niya na ako magsalita .."Nandito na tayo ..."
Kumunot ang noo ko ng sabihin niya iyan at napatingin sa glass window ng kotse niya ...
Nasa malaki kaming bahay pero curious ako kung nasan kami ..
"Let's go"
Napasinghap ako ng yayain niya na ako lumabas at ng akma na siya lalabas ay agad ko siya pinigilan ..
"Uhmm N-novem s-sorry about my Mom did---" he cut me...
"That's okey kaya kalimutan mo na ?"
I nodded.
But...
Nagulat ako ng ilagay niya ang hintuturo sa bibig ko ...
Hindi ko alam kung bakit kinabahan ako sa ginawa niya. That normal but this is so different.
Magpadoctor kaya ako? Weird baka may sakit na ako sa puso..
What the..... Nababaliw na naman ako kung ano-ano ang pinag-iisip ko.But suddenly I shocked when I felt soft touched on my cheeks.
Pero napangiwi ako ng bigla siy tumawa.
"Epic face!.." Natatawa niyang sabi .. Napairap nalang ako ..
Grabe sobrang bilis na naman ng tibok ng puso .. It was a kiss pero bakit ganito ang epekto sa'kin?
"Tara na?"
Napasinghap ako ng nasa tabi ko na siya habang nakatayo. Hindi ko man lang napapansin na bumababa na pala siya and guess what pinagbuksan niya pa ako ng pinto ..
So gentleman na siya ngayon?
"Ngayon lang ito. Pwede bilisan mo?"
I rolled my eyes ng sigawan niya ako .. Napailing nalang ako at lumabas na....
"Bipolar!" I murmured.
I heard he chuckled .. Kinabahan ako ng buksan niya ang pinto ng bahay at hindi ko man lang naitanong kung nasaan kami.Tsk idiot ..
Nagulat ako ng may sumulpot sa harapan namin.
Isang babae at lalaki mukhang magkasingidad namin pero nakakapagtaka. Bakit ang weird ng ngiti nila? Baliw ba sila o nakatakas lang ng mental hospital?..
"Oh hijo nandito ka na pala .. At sino naman yan kasama mo ?" Tanong ng lalaki.
Bakit hijo tawag niya kay Novem at mukhang kami pa ang mas matanda sa kanila?
Ang labo?
"Oo anak pwede nyo ba kami ipakilala?"
Kumunot ang noo ko ng sabihin ng babae ang word na ANAK? Seriously sila ba ang Dad and Mom ni Novem?
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE