Chelsea pov.Sa bawat minuto lumilipas na papansin ko na sobra siyang seryoso pero wala parin ubra sa'kin ang seryoso-seryoso na yan dahil mas nagiging mas interested ako kapag ganyan siya.
Pagkatapos ng klase hindi muna ako tumayo pa dahil inantay ko sila lumabas lahat at pansin ko rin sa kanya na hindi din sya kumikibo na katulad ko na nakaupo lamang ..
Napangiti ako ng palihim. Mukhang hindi ako mahihirapan sa kanya ...
" Hi? " bungad ko agad sa kanya. Halatang nagulat siya siya sa biglaan bati ko sa kanya.
Napailing ako ng hindi nya ako kinibo at agad tumayo.
So, suplado pala siya? Interesting.
Pinagtaasam ko siya ng kilay at walang alinlangan na tumayo din para unahan siya sa pintuan ..
Agad ko naman siya naabutan at sa pangalawang pagkakataon ay mukhang nagulat naman siya sa naging kilos ko.Mas lalo lumaki ang ngiti ko nang tinanong niya na ako.
" What do you want?" sarkastiko niyang sabi .
" Nothing but I want you .. " natatawang ko sabi sa kanya ..
Dahan dahan akong lumapit sa kanya at hinawakan ko ang necktie niya at saka inayos-ayos. Napansin ko na naplunok siya kaya hindi ko naiwasan mapatawa ako sa isip ko.
Nagulat ako nang tinapig niya yung kamay ko. Nanlaki ang mata ko sa kanya dahil hindi ko inaasahan na gagawin niya sa'kin 'yun.
"Ouch " sambit ko. Sinandya ko umungol sa sakit para asarin siya.
Narinig kong suminghap siya.
" Are you insane?" naiinis niyang sambit sa'kin.
"Maybe but I really want you."
Mas lumakit ako sa kanya at hinawakan ang makorteng jaw line niya.
" Tsk." sambit. Tinanggal niya ang kamay kong nakahawak sa mukha niya at walang sabing umalis sa harapan ko at nagtungo sa pintuan.
Inis na binato ko sa kanya yung cellphone ko para mapigilan siya lumabas.
Tinignan niya ako ng masama ..
"What is your fucki' problem?" aniya.Halatang inis na inis siya sa'kin.
Binigyan ko lang siya ng isang ngiti ng nakakaloko ..Dahan dahan ako naglakad patungo sa kanya. Naging mabagal ang kilos ko ng yumuko ako sa harapan niya para pulutin ang cellphone ko sa sahig at wala akong pakialam kung makita niya ang dibdib ko dahil yun naman talaga ang intensyon ko.
Mas naging exciting nang makita siyang nahuhulog sa patibong ko.
Walang nakakaligtas sa kamandag ng isang tulad ko.
Pagkakuha ko ay dahan dahan ako lumapit sa kanya at hinila siya sa loob ng room ...
Marahas ko siyang tinulak ko sa dingding at sinunggaban ng mariin na halik. Hindi nagtagal naramdaman kong hinalikan din niya ako pabalik hanggang sa unti-unti niyang pinasok ang dila niya sa'kin.
Kaagad ako humiwalay sa kanya dahil ang gusto ko lang mangyari ay ang akitin siya ..
Ngumiti ako sa kanya at mabilis na tinalikuran siya..
Tsk. Wala din pala siya pinagkaiba sa lahat ng inakit ko.
Hindi pa ako nakakalayo ng higitin niya ako papasok ng room at sabay sinarado ang pintuan at nilock.
Bumuo ang kaba sa dibdib ko.
Humarap siya sa'kin at nakita ko ang naghahabol na hininga niya. Sa kabila ng kaba ay pinagtaasan ko sya ng kilay ..
Nayanig ang kaba sa dibdib ko nang ngumiti siya sa'ki ng nakakaloko.
" Don't you know na ayoko sa lahat ay binibitin ako." naiinis niyang sabi at
Sinumulan niya ko halikan sa leeg.
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
Storie d'amoreChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE