chapter 39 Unfair

29.6K 478 12
                                    


Chelsea POV ..

Nagmadali ako pumasok sa cr dahil nasusuka na naman ako .. Hindi na ako nag-abala na tignan kung may tao o wala sa loob..

Hindi na nga ako nakapasok sa isa sa mga cubicle  dahil hindi na ako aabutin kaya naisuka ko sa lababo..

Nakakainis  pang-hanggang  ngayon kasi hindi parin nawawala ang morning sickness ko ...

"Grabe ang hirap palang bukkkkkkgh "

Hindi ko napigilan ang pagsuka ko .. Nanghihina ako  buti nalang at walang tao dito at wala nakakakita----.

"Gosh, may tao "

Napangiwi ako ng marinig ko may nagsalita at boses babae ..

Sabagay cr pala ito ng mga babae .. Stupid ..

Nang tumingin ako sa direksyon iyon agad ako umiwas ng tingin dahil sa nakita ..


Bumilis ang tibok ng puso ko kasabay ang pagkirot nito. Bakit  ba kasi tumingin pa.

Gosh,wrong move.

Sa dinarami-rami na place bakit dito nila ginagawa ng ganyan bagay .. Napakagat ako ng labi dahil kailangan ko na umalis  dito.

Nakakadiri siya ..

"I-im sorry " 

Kinakabahan parin ako habang naghuhugas ng kamay dahil hindi ko alam kung ano ba dapat gawin .. Kaya habang maaga pa lumabas na ako dahil hindi ko kayang langhapin ang masamang hangin sa loob .

Ang kapal talaga ng mukha niya ..

Hindi pa ako  nakakalayo sa lugar ng iyon ng may humawak sa braso ko ...

"May sakit ka ba?"

Boses palang niya alam kung siya na iyon .Gosh, God knows how much I miss him. Namimiss ko na ang boses niya .

Hindi mo lang alam  kung gaano ako kasaya ngayon dahil sa way ng pagsasalita mo sa'kin na akala mo nag-alala ka talaga sa'kin ..

Pero binaliwala ko ang nararamdaman ko ngayon dahil naalala ko ang nangyari kanina.

Ang kapal talaga ng mukha niya na sundan ako at iwanan ang babaeng hamparot na iyon..

"Bitawan mo nga ako Novem !!" Asik ko sa kanya.

Sorry nalang sa kanya dahil nasasaktan parin ako sa ginawa niya sa'kin ngayon..

"S-sorry" nauutal niyang sabi pero bakas sa boses niya naiilang siya.

Dahan-dahan niya binatawan ang pagkakahawak sa braso ko. Huminga muna ako ng malalim upang magkaroon ako ng lakas na harapin siya.n

"Pwede ba ? Huwag ka magpanggap na concern ka sa'kin! Ang kapal mo rin na magpakita sa'kin sa ganuon paraan. Shuck, napaka-unfair mo rin ano!!"

Hindi ko napigilan maging rude sa harapan niya. Nakita ko naman nakapakuyom siya ng kamao at tumingin sa'kin ng diretsyon..

"H-hindi naman sa----"

"Wow ano ba ang gusto mo iparating sa'kin ngayon huh? ..  Diba sabi mo ginamit mo lang ako at hindi mo ako mahal .. Diba isa lang ako sa mga babae mo na kapag napagsawaan na dapat na itapon ? Kaya tumigil ka na  kung nag-aalala ka sa'kin dahil baka  umasa lang ako na may halaga parin ako sa iyo !!"

Hindi ko na inantay kung may sasabihin pa siya dahil mas pinili ko na talikuran nalang siya.

Pero sa huling pagkakataon hinawakan nanaman niya  ang braso kom

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon