Chapter 14 : Blushing

53.9K 730 12
                                    

Chelsea Jamison POV..

Nanliit ang mata ko habang nakatitig sa kanya. Nababaliw na ba siya?
As in 5 days kami sa laguna?

May pasok pa kami tsaka ano naman gagawin namin don?

" Are you insane? 5 days ? Sure ka bang mapapayag mo ako, ah!" Inis na tanong ko sa kanya.

Tinitigan nya lang ako hanggang naalala ko nagdrive pala siya.

" Shit! Magfocus ka nga sa pagmamaneho mo!"

Na-alerto naman siya ng sabihin ko iyon.. Samantalang ako tinitigan lang siya ang side view.

Shucks! Ang gwapo niya. Bakit mas gwapo siya kapag nakaside view lang?
Pero hindi parin ako nakontento dahil palayo ng palayo na kami sa school.

Whaaa!! What can I do? Fuck!

Kaya hinawakan ko ang kanyang kamay at saka niyugyog. Hindi na ako mapakali  baka pagalitan ako ni mom.

" What is you're freaking problem !" Natameme ako ng nagsalita siya.Dahan dahan ako umupo ng maayos. Kinabahan ako duon ah. Pinasalikop ko ang aking kamay at tumingin sa bintana.

Sobrang bilis ng tibok ng puso ko. Paano na yan wala na akong magagawa dahil sobra naman kasi siya magalit.

Nakakatakot ..


Napabuntong hininga nalang ako at  nagulat ako ng naramdaman kong  lumapat sa'king kamay  ang palad niya.

Napatingin ako sa kamay na iyon..
Hanggang napataas ang tingin ko at tinitigan si Novem.

Bakit, ganyan ka makatingin? Kahit saglit lang ang tingin niya ay parang may kakaiba parin doon.


" I'm sorry."
Bumilis ang tibok ng puso ko ng humingi siya ng apologize sa'kin.

Napatigil ang mundo ko ng tumingin siya sa'kin at mapupungay ang mata nita. Ang perpekto ng mata niya habang  nakatingin sa'kin. Ang sarap .. Ang sarap pagmasdan.

Bakas sa mga mata niya ang paghingi ng twad na para bang sinasabi niya sa'kin na hindi niya sinasadya ang nagyari kanina.

Nadala lang siya ng galit.

Tumungo lang ako bilang sagot at umiwas ng tingin .. Ang bilis talaga ng tibok ng puso at feeling ko anytime sasabok ito sa sobrang bilis. Naramdaman ko ang pag init ng pisngi ko. Alam ko sobrang pula na din ng pisngi ko.


Aish!! Why I'm blushing?

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon