Novem POV."... I hope you're happy now ... Sana ito na ang huling pagkikita natin because I let you go.."
Tumatak sa isip ko ang huling sinabi ni Chelsea .. Wala ng sasakit pa sa sinabi niya kaysa ginagawa ko'ng pampalayo sa kanya ...
Fuck !Ano ba ginawa ko ? Eto ang pangalawang beses nasaktan ako pero ito ang pinakamasakit ...
"How dare you Novem!!!"
Isang masakit na bagay na dumampi sa pisngi ko .. Napatingin ako sa cousin ni Chelsea na bakas sa mukha niya ang pagkainis .. Alam ko'ng masakit ang pagkakasampal niya pero wala ng nakakasakit pa sa nararamdaman ko ..
Sinaktan ko na naman ang taong mahal ko pero hindi ko naman intensyon ang saktan siya dahil lang---
Napatigil ako sa pag-iisip ng sampalin niya pa ako..
"Bakit mo sinaktan si Chelsea ... Ang kapal ng mukha mo halikan ko sa harapan niya !!"
Galit na galit na pinupukol na tingin sa'kin ng cousin ni Chelsea ..
Hindi agad ako nakaimik ng pinaghahampas niya ako .. Yeah, I deserve it ..
"Bakit mo ba ginawa sa kanya iyon ha!!"asik niya sa'kin..
Hindi na ako umimik pa at tinanggap na lamang ang pagsuntok at sampal sa'kin... Alam ko'ng kulang pa ang ginawa niya ..
"SIGE ITULOY MO'LANG ANG PAGHAMPAS SA'KIN PARA NAMAN MABAWASAN ANG KASALANAN KO SA BABAENG MAHAL KO !!"
Hindi ko napigilan sumigaw dahil naninikip na ang dibdib ko sa nangyayari. Nasasaktan ako ...
"HOW DARE YOU TO SAY THAT .. PAGKATAPOS MO SAKTAN ANG COUSIN KO HALIKAN AKO MISMO SA HARAPAN NIYA .. SASABIHIN MO BABAENG MAHAL MO .. WOW UNBELIEVABLE!!" She yelled ...
Hindi ko naman mapipigilan kung mismo siya nasasaktan para sa cousin niya pero I have a reason kung bakit ko ito ginagawa.
"I wasn't my intention to hurt her .. Hindi lang naman siya ang nasasaktan .. Ako din nasasaktan sa panaggagawa ko sa kanya !" Alam kong anytime maluluha na ako pero ang sakit.
"C'mon stop fooling around!! Kung mahal mo siya bakit mo ginagawa ito sa kanya huh!!"
Hindi ako sumagot dahil ayoko malaman niya ang totoong dahilan ko
"Hindi mo dapat malaman .." Walang kaemosyon na sabi ko at tumalikod na sa kanya..
Nagsimula na ako maglakad pero napatigil ako ng magsalita siya ..
"Bakit ba ganyan kayo mga lalaki .. May reason kayo kung bakit n'yo ito ginagawa sa taong mahal n'yo pero ayaw nyo sabihin kung ano ang dahilan.. Ang labo mo rin anu ..!!"
"Siguro nga ang labo namin mga lalaki pero wala kami'ng magawa kapag mismo magulang taong mahal namin ang mismo mo'ng nagpapalayo sa'min"
Napaiyak nalang ako ng maalala ko ang huling sabi sa'kin ng Mommy ni Chelsea buti nalang na nakatalikod ako sa babaeng ito .
Nagtaka ako ng may humawak sa braso ko.
"Now tell me the reason para maintindihan ko ang totoong dahilan mo kung bakit mo ito ginawa sa kanya .."
Tinitigan ko siya dahil feeling ko kailangan ko ng karamay.
Hindi ako mapaniwala na magsasabi ako ng sama ng loob sa taong hindi ko lubos na kilala ..
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE