Announcement

55.2K 677 236
                                    

Good news or bad news?

Bad news is napuyat ako sa kakaedit ng wrong grammar ko .. Dahil may nagmessange sa'kin na nakakabobo daw ang grammar ko .. Sabagay tama naman siya wala ako magagawa .. Bobo na eh ...   Kaya hayan nagdadalawang isip tuloy  ako kung  ituloy ko ba ...

Kaya kahapon edit ko ko talaga para wala na ulit magcomment at magmessage .. Ang harsh kasi.. Nevermind nalang ...

Pero thank you sa kania dahil patuloy parin sila nagsusuport sa kwento na ito lalo na ang iba .. Kaya ang bad news kong isa ..

Mag request kayo ng pwede pangalan sa book niya ..

Two girl's
And

One boy ..

Comment kayo dyan kung may isusuggest name and last name thank you ...

Good news is tuloy po ang book two ng seducing the campus prince ...

Ano title ..?

Infinite love ...

Comment kayo dyan kung ano masasabi nyo panget ba o hindi .. Para malaman ko pwede din magsuggest ng magiging title ..

Nakuha ko kasi iyan sa infinite ring nilang dalawa kayo yan agad pumasok sa isip ko ..

Kung kaylan sisimulan ..

Actually nasimulan ko na kahapon yung Prologue niya .. Balak ko sana sabihin sa Saturday ang kaso may nakabasa na ... Kaya no choice ...

Sana suportahan nyo rin katulad dito sa kwento ito .. Siguro pure tagalog na iyon para naman wala na ako matanggap na alam nyo na ...  Baka konting english nalang ...

Take note: naka separated ang book two .. Hanapin nalang po sa works ko ...

Aantayin ko ang comment nyo ah .. Hihi excited na po ako ..

Sana huwg kayo ma offend sa'kin ...

Babosh ...

Thank you very much .. Muahhh ..

Zethlie_lane

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon