Christian Novem pov..
I opened the door para magpaalam ... Naisipan ko kasing bilhan yung nakita ko sa mall nung isang araw.
Alam kong bagay sa kanya iyon.
Pagkabukas ko ay nakita ko siyang mahimbing na natutulog sa kama. Napangiti ako at alam kong napagod ko siya kagabi.
She looks like a angel.
Lumapit ako sa kanya at hinawi ang mga buhok na nakaharang sa mukha niya. Dahan-dahan kong pinagmasdan ang kanyang mukha and I can't believe that she is part of my life.
I know what I have feeling for her but Im sorry for her kung isinama siya dito kahit alam kong ayaw niya.. Pero sana... Sana walang masama mangyari kapag umuwi kami sa isang araw. But now i want to enjoy my moment with you.
I kiss her forehead." Baby lalabas muna ako. Saglit lang naman. Just wait, okay?"
After that I kiss her quickly on her lips para hindi siya maistorbo sa kanyang pagtulog.
I need to go.
Mabilis lang ako nakarating sa pupuntahan kong mall and actually malapit lang ito sa condo unit ko.
Dahan dahan ko initabi ang kotse ko sa gilid. Kailangan ko kasing bilisan para maabutan ko pa siya sa pag-gising.
Pagkalabas ko sa kotse. Fuck!
Bigla nalang may bumangga sa'kin babae at hindi ko sinasadyang nahawakan ang kanyang dibdib. Nagulat ako sa nangyari at parang nakaramdam ako ng intense sa aking katawan lalo-lalo na sa babae. Pero ang kinainisan ko ay sinubsub niya ang mukha niya sa dibdib ko.
Fuck!
Napakunot yung noo ko nung makilala ko siya. She smile at me.
" Sandra." I whispered. I can't believe that she's here but what she doing here? Don't tell me guguluhin na naman niya ako? Fuck!!
What can I do?
" Oh, Xian. What are you doing here? Long time no see, how are you?" She said.
Alexandra Braseler. She's my childhood friend and also my first love but she dumped me.
Nagkaroon siya ng relasyon sa iba habang kami pa. Two years passed but I totally move on.
Hindi ko ini expect na makikita ko siya dito.
Bumuntong hininga muna ako bago ako nagsalita.
"I'm fine. I need to go." I said.
Nagsimula na ako naglakad para makalayo na sa kanya ...
" Nice meeting you again my loves!" She shouted.
Napatigil ako sa narinig ko at bahagya napakunot aking noo.
Humarap ako sa kanya at sinabing ang matagal ko ng gusto sabihin." Sinaktan mo ako kaya wala kang karapatan bumalik pa!" I said sarcastically.
Pumunta ako sa loob at hinahap agad ang jewelry shop. Binili ko ang isang bagay na gusto ko ng bilhin ng isang araw pa. Wala naman masyadong tao sa mall ngayon. Kakaunti lang.
" Miss, I buy this one!"
Ngumiti agad sa'kin ang sales lady pero binaliwala ko lang. After ko binili iyon ay umuwi na agad ako.
Nakangiti akong pumasok sa condo ko.
Bumungad sa'kin ang babaing mukhang angel at ngayon nakakunot ang noo niya nakatingin sa'kin. Bumababa ang tingin niya sa suot ko.
Nabawi ang ngiti ko nung umalis siya na wala man lang sinasabi ...
" Baby, where are you going ?"
Agad ko tinago ang binili ko and I think mamaya ko na ibibigay.
" Ano yan kiss mark sa damit mo?" she's guilty now.
Agad ako napatingin sa damit ko at napalaki ang mata ko ng makita ko iyon.
Fuck! she's right. Saan ko na ito nakuha naman nakuha to?
Hanggang sa naalala ko kung paano ko ito nakuha. Naalala ko si Alexandra.
What the fuck .. Bullshit .. How dare you sandra.
Why do you do this?
Sinadya mo ba ito ??
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE