Chapter 20: Best day

56.3K 655 12
                                    

Chelsea jamisom pov ..

Pagkatapos nangyari kagabi parang naging iba na din ang pagtingin ko sa kanya.  Ewan ko ba? Basta masaya ako sa piling niya ngayon .

Hindi ko inaalala about sa school.

Maaga kami nagising para sa susunod na adventure namin ngayon. Balak kasi namin pumunta sa resort sa San pablo buong araw dahil bukas uuwi na kami.

Pero atleast may mga good memories nangyari  na kasama ko siya.

8:30 am na kami nakarating.

" Good morning Ma'am and Sir." bati samin ng isang staff.  Nakakunot ang noo ko ng grabe siya makatitig sa kasama ko.

Nabuntong hininga nalang ako syempre  gwapo yung kasama ko.

Hmm.

Nagbayad na din kami ng entrance fee namin and also sa cottage na gagamitin namin.

" Baby punta muna ako sa comfort room. Magpapalit lang ako " nakangiting sabi ko sa kanya.

Balak ko kasi ngayon magtwo piece at mag see through.

" Okay baby, bilisan mo at saka ayusin ko rin yung mga gamit natin dito."

I kisses him at binigyan ng isang matamis na ngiti.

Nagpalit ako ng two piece .. Purple at simpleng white see through dress. Bagay naman sa'kin dahil din sa kutis ko.

Napangiti nalang ako ng makita ko suot ko ito .. Siya din naman kasi bumili para sa'kin nito. Akalain mo kalalaking tao siya at siya mismo ang bumili ng swim suit ko.

Pagkalabas ko ay hindi naman din ako nagulat.. Obviously lahat yata ng lalaki nakatingin sa'kin .. Masyado ba akong sexy? Pero binigyan ko nalang sila ng isang malanding irap. Hindi sila nahiya nasa tabi lang nila yung mga girlfriend nila.

Tsk how pathetic.

Pagkarating ko sa cottage .. Tamang tama at nakatalikod siya. Hmm napataas yung kilay ko ng nakashort na din siya. Nakikita tuloy yung katawan niya.

Napatigil ako sa paglalakad ng may lumapit sa'kin.

" Hi miss"

I rolled my eyes at nagpatuloy parin ng paglalakad. I don't care kung ano man sabihin niya sa'kin.

Wala akong pakialam!

Napanganga ako ng may lumapit naman kay Novem na babae na nakaswing suit.

Nakaramdam ako ng inis ... Kusa nalang ako tumigil sa kinatatayuan ko at naghintay lang kung ano gagawin niya.

May ilang minuto na din yung babae at hindi ko alam kung ano pinag-uusapan nila at hanggang ngayon nakatalikod parin si Novem sa'kin.

Nagulat ako ng  may kumapit yung girl sa braso niya. Ang pinagtaka ko lang yay bakit ganon siya makatingin kay Novem dun sa babae?

Bakit parang....parang magkakilala sila?

Nagsimula na ako pumunta sa diretsyon nila pero habang papalapit ako sa kanila ay kaagad tinanggal ni Novem ang kamay nung babae na nakahawak sa braso niya at saka humarap sa direksyon ko.

Nagulat siya ng makita niya ako. Humarap  din yung babae  kasama niya. Napataas ng kilay niya ng makita ako. I rolled my eyes too.

" b.... Baby I will explain. " nauutal niyang sabi.

Pinipilit kong maging mahinahon sa kanila.

" Yeah, explain." mahinahong sabi ko kanya.

SEDUCING THE CAMPUS PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon