Novem Pov ...
Napasabunot ako ng wala sa oras dito sa loob ng kotse. I can't believe this na sobra akong naapektuhan tungkol sa kanya.
I look at her at the window. Pakiramdam ko lumalayo siya sa'kin ngayon. Napabuntong hininga nalang ako. I don't know what can I do for her.
Flashback..
" Baby punta lang ako sa comfort room?" paalam ko sa kanya
She smile at me .... And said okey kaya tumakbo agad ako sa cr .. After that, nagulat ako ng biglang may humawak sa braso ko at dinala ako sa gilid.
Nainis ako ng makita ko siya.
" Sandra?"
Hindi ko akalain na huli na yung kanina pagpapakita niya samin but I'm wrong.
" I'm so lucky, right? Who's that bitch babe??"
I bit my lips and I glaced at her.
" Stop calling me babe Sandra .. You are not my girl anymore!"
Sinigawan ko siya.
Tumawa siya na para bang wala na bukas.
"I have to go." matabang na sabi ko. I don't want to waste my time here.Nakakainit lang ng dugo. Bakit pa kasi siya nagpakita kung masaya na ako.
Hindi pa ako nakakaalis ay hinila niya ako at dinala sa labi niya. Lumaki ang mata ko sa ginawa niya.
It's cleared that I have no feelings for her. I can say that I totally move on but still. This is fucking wrong!
I pushed her as much as possible. Hindi ko parin matanggap na hinalikan niya ako. Ang hirap iproseso.
Sana hindi makita ni Chelsea.
" You taste still good. If what--"
"Stop!" I said.
She smirked.
Hindi siya ang nagustuhan ko noon so why the fucking she acting like this?
Fuck! I don't know what can I do to her! I swear.
"Are you kidding? Stop following me! May girlfriend ako and I don't want to unfair with her. " sarkatiko kong sabi sa kanya.
Naiinis ako sa kanya.
"Stop predenting! I've know that you just playinh with her. Tigilan mo na ang pagpapanggap at bumalik ka na sa'kin!".
Now para naman siya pusa na sobrang pa-cute sa'kin. Disgusting.
Pero hindi agad ako na nakasagot sa sinabi niya playing with her? Nah, I will never play her feeling.. That not my intention to her. I truly like her.
Iba ang nararamdaman ko para sa kanya. Kaya natatakot ako ngayon na masaktan siya ulit. I don't want to see her hurting because of me
I don't like it.
" Please stop talking nonsense Sandra! I don't like to see your fucking face!" Hindi ako nakapagtimpi at nasigawan ko na siya.
" So, ano ang gusto mo palabasin?!"
"Fuck .You don't understand what does mean? Leave us alone. That all I wanted! " sigaw ko kanya.
Agad ko siya tinalikuran at baka hindi pa ako makatimpi sa kanya. Babae parin siya.
Napatigalgal ako ng may nakita akong lalaking may kayakap na babae.
Napakunot ang noo ko ng makita at mapagtanto ko ang babaeng iyon.
Chelsea.
End of flashback
Kaya ng mga oras na iyon ay naiinis ako dahil pagkatapos nnangyari between Sandra and me.
Napabuntong hininga nalang ako. Parehas kaming nagkamali. Maybe, she need space.
Pero mukhang matatagalan pa yata bago ayusin lahat dahil may nangyari sa family businessnila dad at sabi nila ay malulugi na daw ito dahil sa kabilang company.
Wait for me my baby.
BINABASA MO ANG
SEDUCING THE CAMPUS PRINCE
RomanceChelsea thought that her school life will be a boring for her not until she met the intimate Campus Prince. Novem Gatchalian. Note: SPG! MOST IMPRESSIVE RANK #2 PRESSURE