Eury's POV
Minsan maiinis ka nalang talaga kapag ganito ka kaganda sa akin, alam mo kung bakit? Madami kasing stalker hahaha. Pero syempre hindi ako maiinis. Aba nagiisa lang tong kagandahan kong kinaiingitan ng lahat.
Nasa bahay ako ngayon 7:30 na ng gabi. Kinuha ko ang laptop ko para mag twitter.
Weird hindi ata ako pinag uusapan ngayon?
Tinignan ko ang notifications ko. Meron parin namang mentions sa akin pero bakit ang konti ngayon?
May mga ibang ang papangit ng username.
Oh well marami namang ganyan talaga. Hindi ko nalang pinansin at nagpatuloy nalang ako sa pagbabasa ng tweet tungkol sakin.Napapangiti ako sa mga sinasabi nila
Lorenjuicy: 'Sobra naging tawa ko ng marinig ko yung mga sinabi nya kay Jia, grabe talaga'
Eurynatics: 'Iba talaga si Eury, i really adore her for not faking herself infront of us. Pinapakita nya talaga kung ano ugali nya hindi tulad nung Jia nayon Hahaha'
Naiinis ako sa eurynatics ha. Ang jeje
Ano ka ngayon Jia? Hahaha. Makapagtweet nga at magpapansin na Online ako. Hohoho.
nicoeleemendoza: " Minsan kasi pag alam mo ng hindi ka uubra wag ka ng lalapit yan tuloy Apple of the Eye ka ngayon"
Wala pang 5minutes meron ng 10k likes ang tweet ko. Iba talaga pag sikat at maganda.
Naglogout na ako sa Twitter at nag facebook naman ako.Pagka open ko ng Facebook ko meron lang namang 1k notification mga bagong followers saka pictures ko na stolen sa school. Wala e peymut talaga.
Bumalik ulit ako sa twitter ko. Syempre kung merong taga hanga meron rin bashers. Binasa ko ang ilang tweet nila about sakin.
Yoursupehero: Alam nyo minsan hindi rin talaga maganda ugali nyang Eurydice na yan kala mo kung sino mag salita ang yabang yabang.
Sinagot ko ang tweet nya.
nicoeleemendoza: @yoursuperhero talagang masama ugali ko at matabil ang dila ko at wala kang paki alam don. Saka mayabang din talaga ako. Kasi may pag mamayabang ako. Ikaw? Ano kayang mong ipamayabang bukod sa ilong na malaki pa sa mukha mo at low quality mong display picture?"
May nabasa pa ako isang tweet.
Sixyengil: Sa tutuu lang hendi naman talaga ganun kaganda si Eurydice. Pabibi pa nga mensan. Is rich too she, right? Not has god condukt and right mannirs. Desgasthing vitsch.
Gusto kong matawa dahil sa tweet nya ang lakas lakas lang talaga ng loob.
nicoeleemendoza: @sixyengil as for you, i just want to say hindi ako nag mamaganda natural talaga akong maganda. And before questioning my attitude please make sure that you can express it well in english. And hell yeah im rich. And of course i have a good manners and right conduct. Inaapply ko lang yon sa mga taong kagalang galang. i also know how to speak english well and spell the words correctly. Bitch.
Sobra akong stress dito sa mga epal na to. Kinuha ko ang cellphone ko saka tinawagan si Iason.
"What's up love?" Bungad ni Iason ng sinagot nya ang tawag ko.
"What you doin?" I ask. And hear keyboard sounds at alam ko na kung anon ang ginagawa nya.
"Playing games of course, what should i do. Kakatapos ko lang mag check ng twitter dami mong bashers." Sabi pa nito saka may medyo tumawa. This giant weirdo! "Alam mo naman na inggit lang sila sa kagandahan ko. I don't give a shit about them. Kanina nga may sinagot ako. Na stress tuloy ako."
BINABASA MO ANG
Love Takes Time
FanfictionWhen it's gone, you'll know what a gift love was. You'll suffer like this. So go back and fight to keep it.