Chpt. 28

6 0 0
                                    


"Fine. Let's eat baby." Sabi ko na para tumayo na sya kasi nagugutom na talaga ako.

Ngumisi sya at isang mabilis na halik ang ginawa nya bago sya tumayo at hinila rin ako patayo.

"You know what? I think you should change you clothes now. But please, please babe. Wear something that less revealing." Medyo frustrated nyang sabi sa akin.

"But, nasa beach tayo! I need to wear my summer outfits." Saka at nag pout pero tinignan nya lang ako. Tss.

"Fine! I wear something na magugustuhan mo." Sabi ko saka sya tinulak palabas ng kwarto. Pero pinigilan nya ang pinto bago ko maisara.

"Can I watch you change your clothes? Para mas sure?" Sabi nya saka ngumisi sakin!

"Baby, gusto mo ng couple na sa sapok?" Tinaasan ko sya ng kilay. Tumawa naman sya. Damn

Why does he look so damn hot habang tumatawa. Napa iling nalang ako.

Binuksan ko ang maleta ko at naghanap ng masusuot. Kinuha ko ang burgundy strapless romper ko. Hindi naman masyado tong revealing papaloob ko na rin dito ang bikini ko para kung maswimming kami after kumain ready ako.

Tinali ko ang buhok ko ulit ng pataas messy hair lang ba

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tinali ko ang buhok ko ulit ng pataas messy hair lang ba. Paki nyo. Revealing my sexy collar bone. Lol.

Bumaba na ako kasi kinatok na ko ng isa sa mga maid at hinihintay na daw ako ng senyorito sa hapag kainan.

Nang makapasok ako sa kusina na muntik pa ko maligaw bago makapunta. Nakita ko agad ang aking baby na nakaupo na.

Nag angat sya sa akin ng tingin at napabuntong hininga nalang sya nang hinead to to toe nya ako. Lumapit ako sa kanya at umupo na sa upuan sa harapan nya.

Di ko pinansin ang tingin nya sakin at tinignan ang mga pagkaing nasa lamesa. Napanguso nalang ako ng makita ko.

Ibat ibang klaseng isda. Merong salmon,mackerel,tuna at may mga gulay din. Hays.

"Let's eat." Sabi ni Aeolus kaya napatingin ako sa kanya. Is this fine for him?
"Are you okay eating this? Pwede ka naman kumain ng iba hindi mo naman kailangan kainin rin ang mga pagkain na kailangan kong kainin."

Tumingin sya sakin at ngumiti. A sincere one.
"Babe, I'm fine besides this is healthy, so it's also good for me." He said reassuring me na okay lang talaga.

"But.. this has no taste at all. Parang boiled lang ako sanay na dito pero ikaw.." i pout

Nagulat ako ng kinuha nga ang cellphone nya at kinuhanan ako ng litrato habang naka pout. I just wish na I don't look ridiculous don.

Nagpindot pindot pa sya ng ilang beses sa cellphone nya at tumingin sakin ulit.
"C'mon babe, let's eat para makapag swimming na tayo. Para mahabol natin ang sunset. Don't worry I'm really fine eating this."

Love Takes TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon