Nang inilayo ko ang labi ko at tinignan sya nasa mukha parin nya ang pagka gulat dahil sa ginawa ko."Hey.. I'm giving you a chance now. Let's try to make this work." Sabi ko sa kanya kahit na tulala parin sya. He's still handsome though.
Siguro ay nakabawi na sya dahil nagulat ako ng bigla nya akong hilahin papalapit sa kanya. Kaya napaupo ako sa hita nya.
Ngayon ako naman ang nanigas. Tinignan ko sya na nakatitig din sakin. Hinawakan nya ang buhok ko. "Thank you for giving me a chance I'll make this work for us i promise. I've been waiting this for so long." Huh? Anong ibig nyang sabihin? B
Bago pa ako makapagtanong mabilis na nyang inilapat ang labi nya sa akin dahilan kung bakit ako biglang napatayo. Damn nagulat ako saka yung puso ko baka bumigay na mahirap na nag sisimula palang kami. Ramdam na ramdam ko naman ngayon ang init ng pisngi ko damn. I'm liking this too much.
Nakatayo parin ako sa harap nya ng tumayo rin sya towering me. He's so tall.
Ngumiti sya at ang gwapo gwapo nya damn.Dahan dahan nyang nilapit ang mukha nya sa akin, i knew what he's going to do so i close my eyes waiting for his lips on mine at hindi nga ako nabigo when i felt his soft delectable lips.
Nung una smack nya pero maya maya naramdaman kong nagsisimula ng gumalaw ang labi nya. I don't know how to kiss so pinakiramdaman ko lang ang ginagawa nya.
He's sucking my lower lip when he speak "Open your mouth please." I willingly follow what he said i open my mouth and my heart bang so fast when he kiss me with so much intensity. I felt his tongue insides my mouth fuck it's so good.
Hindi ko namalayan ang kamay ko ay nasa buhok na nya. Habang ang dalawang kamay nya ay nasa magkabilang pisngi ko. Tinapos nya ang halik sa aking labi at bago ako tignan sa mata ay hinalikan nya pa ako sa leeg. I felt my hair all over my body just stand up because what he did.
Parehas kaming hinihingal ng magtama ang paningin namin. He smiled a sincere one so I can't help but to smile too. He hug me ang he buried his face on my neck. I can feel his breath fanning on my neck fuck it's so warm.
Binalik ko ang yakap sa kanya. Matagal tagal kaming magkayakap at biglang kaming nagulat ng may bigla pumasok sa kwarto ko. Shit it's open I forgot!
"Surprise-" oh my god!
My eyes rounded in horror when i saw who just came.. Fuck.
My brother just arrive and he's now looked so shocked! Oh my god.
"What is the meaning of this..?" Medyo gulat paring tanong sa amin ni kuya. Para akong nanigas sa kinatatayuan ko. I'm so dead!
"Kuya let me explain. por favor no te enojesc. (please don't be mad)" sabi ko saka nilapitan sya. Bakas parin sa mukha nya ang pagka gulat. Hinawakan ko ang kamay nya tinignan naman nya ako.
Ngumiti sya kaya naman medyo nagulat ako.
"Yah! Princess, you don't need to explain anything i trust you and i trust May as well so i know you two won't do anything aside from kissing ang hugging." Biglang naginit ang pisngi ko dahil sa sinabi ni kuya. Ngumiti sya ginulo ang buhok ko.
"How are you? Hindi kaba madalas inaatake?" Nag aalala naman nyang tanong. Umiling ako sa ngumiti sa kanya. "That's good to hear princess." Pagkasabi nya non ay tumingin naman sya kay Aeolus na sitting pretty pa sa upuan ng study table ko.
Nilapitan sya ni kuya kaya medyo kinabahan ako para sa kanya, pero laking gulat ko ng makita ko silang nag fist bump at nag man hug pa.
Naguguluhan akong nakatingin sa kanila nang lumingon sila sa akin. Maybe kuya read my mind.
BINABASA MO ANG
Love Takes Time
FanfictionWhen it's gone, you'll know what a gift love was. You'll suffer like this. So go back and fight to keep it.