Chpt.9

5 0 0
                                    

Eury's POV.

I can't understand why i need to wear this bull crap. This is hell. Ayoko talagang nasusuot nito! I'm wearing fucking heels now guys! And it's killing me. Damn it.
Hindi ako madalas mag suot ng ganito kadalasan lang pag may formal occasions or may party sa company or whatever and hindi ganito kataas!

I still really can't see myself joining this bullshit. Yea! Sorry for the curses I can't help really.

"One more time!" Sigaw nang trainer namin dito sa hinayupak na pagrampa.
Rumampa ako ng walang kagana gana.
14 pair of candidates kami at sa kasamaang palad pang 14 kami ni Aeolus. Isn't it amazing? Isn't it surprising? Hell.

"Smile Nicoe!" Sigaw sakin Ni Psychology, oo nanonood sila ng practice ngayon. Pinayagan sila dahil sa pag papacute nitong prosti na si psychology.
I give him glare and nag peace sign lang sya. Mga epal wala ba silang ginagawa ngayon para sa hinayupak naming booth?

Sa totoo lang hindi itong pag rampa or yung question and answer and pinoproblema ko e! I can do that both but for the talent whatever portion anong gagawin ko don? Aiish.

"Focus baby," bulong ni Aeolus, Fuck! Baby?

"Don't call me baby, arseface." Sabi ko saka umirap natawa nalang sya, Wow ha? This past few days yata napapansin ko medyo tumatawa at ngumingiti na tong uhugin na to.

"Okay that's great guys. We have two days left before friday guys. And as i can see, you guys are ready but still keep practicing. And also your Talents ha! By pair of candidates yon. Okay that's all. Dismiss." Sabi nya saka umalis. What a fucking tiring day.

Unti unti nang umalis ang mga kapwa ko mga epal na candidates. Sorry! You guys can't expect me to be nice to them hehe!
Umupo ako para hubarin tong walangyang heels nato! Sino ba nag imbento nato at mapatay nalang!

"Tired baby?" Tanong ni Aeolus at binigyan ako ng tubig. Kinuha ko yon at ininom. "Yes, truly madly deeply fucking tired. And for the second fucking time don't call me baby. Butthead." Sabi ko saka sya inirapan. "Great baby, Kanina Assface now butthead. What a great endearment!" Natatawa nyang sabi. Bakit ba dumadaldal to? Umirap nalang ulit ako at nakita kong papalapit sila Dike samin. Isa pang mga assface. Lumapit sakin si Iason.

"Tired?" Tanong nya tumango ako at tinuro yung heels.

"Tell me who is the fucking creator of the this fucking thing?" Sabi ko at tumawa silang lahat pwera lang ka aeolus.
"Why Nicoe you gonna kill him/her?" Natatawang tanong ni Clio. Tumango ako at nag salita "This thing is killing me. You know me ayokong nag susuot nyan. Kundi ba naman kasi epal ang magaling kong tatay at pinilit akong sumali sa hinayupak na pageant nato" sabi ko saka tumayo.

Nang may maalala ako at tumingin ako kay Psychology matalim na tingin na syang kinagulat nya.

"W-why? I didn't do anything? Did i?" Sabi nya at kumakamot sa ulo.

"May talent portion dito anong itatalent ko?" Tanong ko sa kanya. Ngumiti sya ng malaki. Oh no no no. "No no no. No psychology. Ayoko." Sabi ko saka kinuha ang bag ko at naglakad palabas dito sa auditorium. Sumunod naman silang lahat sakin. Naramadaman kong umakbay sakin si Psychology. "Osige! Anong gagawin mo sa talent portion?" Hindi ako sumagot, hindi ako nag salita hanggang sa makarating kami sa cafeteria.

"Damn. Anong gagawin ko don!"inis kong sabi at umupo sa reserve seat namin.
"Come on babe, you know what." Mapang inis na sabi ni psychology. Siniko lang sya ni Clio at napaigik sya.
"Why? It's been what? Three? Four?" Tinignan ko sya ng masama. Fine.
"Fine! Bullshit. I'm gonna dance. Aeolus do you know how to dance?" Tanong ko kay Aeolus. Oo na! Ayoko ang pag sasayaw it reminds me of fucking something.

Love Takes TimeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon