I woke up feeling so tired. Ugh. Kakagising ko lang pero parang pagod na pagod parin ako.I open my eyes and the first one i saw is Aeolus sleeping peacefully beside me while cuddling me. I remember what we did last night. Omg! I gave up my virginity to him.
And I don't have regrets pero naalala ko mga ingay ko kagabi nakakahiya! Anong mukhang maihaharap ko sa kanya ngayon? Shit.
I tried to get up ng hindi sya magigising but I failed. He open his eyes at nagtama ang paningin namin.
Act normal nicoe. Act normal.
Nagiwas ako ng tingin sa kanya at tuluyan ng bumangon. I'm still naked underneath and I guess he is too. Paano ko pupunta sa banyo nito para kumuha man lang kahit bathrobe.
Naka upo parin ako sa kama at nasa likuran ko parin sya nakahiga ng maramdaman ko ang mga kamay nya sa bewan ko.
"I-i need to go to bathroom." Sabi ko saka hinila ang comforter at tumayo pero bago ako makatayo ay pinagdikit ko muna ang aking mga hita nakaramdam ako ng kauting kirot. Tumayo na ako at dumiretso sa banyo nya.
Tinanggal ko ang pagkakapulupot ng comforter sa aking katawan at tumingin sa salamin. Fuck! I look flushed! Damn. I think i fuck good last night. I smirk at myself.
I continue examine myself in the mirror when i saw hickeys. Omg. There's alot! Lalo na sa paligid ng boobs ko! At meron ako isa sa collar bone ko. Shit. Ang wild naman nu aeolus!
After I examine myself, binuksan ko na ang shower at makaligo na. I check all the toiletries in aeolus bathroom. Puro mga panglalakin ang nandito but I don't have a choice so i used it.
After kong maligo kinuha ko ang isang bathrobe nakasabit. Damn i smell like aeolus! Love it. Ha ha!
Lalabas na sana ako pero naalala ko nanaman na nasa labas ba si Aeolus! Nahihiya parin ako! Ano kaya ang iniisip nya sakin ngayon? Am i look easy na sa kanya kasi binigay ko agad agad?
But I don't think I cannot give it to others there's just something on aeolus that it feels right doing it with him, I didn't think twice when we're doing it cuz i feels safe and loved.... but ayoko muna mag assume sa love love na yan.
Ang iisipin ko muna paano ako mag aact normal hindi pa naman ako plastic na tao.
Dahan dahan kong binuksan ang pinto pero laking gulat ko ng makita ko si Aeolus na nakahilig na dito sa pintuan ng banyo his hair is wet and he's wearing a bathrobe so I assumed he take a shower sa kabilang kwarto or maybe sa kwarto ko.
Nagulat ako ng hinila nya ako at sinandal sa dingding. Shit ano gusto nya?
"Why are you avoiding me?" Matigas na tanong nya. Shit. Did he notice? Fuck.
"I-I'm not. Sabi ko maliligo lang ako but I'm not avoiding you." Sabi ko at tumingin ng diretso sa mata nya.
"Hmm. Kaya pala dahan dahan ka pang lumalabas ng banyo?" Sabi nya kaya napaka kagat ako ng labi. Wala na ko masabi.Nagulat ako ng bigla nya akong hinalikan. Isang malambot na halik ang binigay nya sa akin. "Don't lie baby, you're so transparent and you're not a good liar." Sabi nya saka ako hinalikan ulit. Tatlong halik ang iginawad nya sakin bago nya ako tignan sa mata at pinagdikit ang mga noo namin.
Nanatili naman akong nakapikit at hindi ko namalayan na naka patong na pala sa balikat nya ang mga kamay ko.
"Am i too fast baby? Masyado bamg mabilis ang nangyari kagabi? Did i force you?" Napadilat ako sa medyo may pag aalalang tanong nya sakin.Damn I don't want him to think na napilitan lang ako kagabi. But he's true though. Mabilis nga sya kagabi sa sobrang bilis nya akala ko masisira ang bed.
Fuck! Did I become a pervert?
BINABASA MO ANG
Love Takes Time
FanfictionWhen it's gone, you'll know what a gift love was. You'll suffer like this. So go back and fight to keep it.