"Did you call Uncle Winston already kuya?" Tanong ko kay kuya habang inaayusan ako ngayon dito sa kwarto ko. He's already wearing his long sleeves wala pa yung coat nya. Kuya looks good in his Red dye hair per sa itaas lang ng buhok nya it look like ombre. I actually dye my hair kaninang umaga it's silver. I love it."Yup. He said na aattend sya. Hindi ko naman alam na nakauwi na sya. Hindi ba nasabi sayo ni Psyche?" Kuya ask me napatitig naman ako sa salamin. He didn't know na hindi ko pinapasin sila psychology, pag sinabi ko naman sa kanya tatanungin nya kung bakit, so malalaman nyang naka balik na sila Zeus dito sa pilipinas. It will be a disaster.
Kuya will be so mad pag nakita nya si Zeus. I swear.
"No. Maybe he forgot to tell me yesterday. Nauna kasi akong umuwi sa kanila." Sabi ko nalang kay kuya saka kinuha ang cellphone ko saka nag insta story.
May party ngayon ang Company ni daddy. It's 50th anniversary. So kailangan namin umattend. Wala naman akong tutol don kasi every year naman lagi to since bata pa kami ni Kuya.
Inaayusan ako ni Ynna and her team. Matagal na talaga syang nag aayos sakin tuwing may party ang Family namin, hindi ko nga lang sya kinuha nung nag pageant kasi hindi naman sya pang pageant.
Ang gusto kong lang look is matured. Gust ko yung nude lang pero gusto ko yung mukha ko is gonna scream with elegance.
I'm done with my make up. Here's how i look for tonight.
And this is the look for my hair.
"Time to wear your gown honey." Sabi sakin ni Ynna. So i go straight to my walk in closet para isuot ang gown ko. It's a red gown from a well known designer. None other than Mr. Michael Cinco
BINABASA MO ANG
Love Takes Time
FanficWhen it's gone, you'll know what a gift love was. You'll suffer like this. So go back and fight to keep it.