My Right Kind of Wrong
Chapter 38: Forever's not enough
From:Gerald
Goodluck sa concert mo babe!!
This one will surely make you happy ;)
ENJOY!
“Kaya mo to Sarah!! This is it!!!” Lumabas na si Sarah at kagaya nga ng inaasahan ay nagtilian ang mga audience, fans, at syempre ang Popsters.
Ito ang araw na pinaghahandaan ni Sarah, ang kanyang 15th anniversary concert. Paglabas pa lang niya nang stage ay ginawa na nila ang sayaw na nirehearse nila ng mabuti.
“Magandang Gabi Araneta!!” malakas na sigaw ni Sarah na hinihingal pa sa pagsasayaw. Inilibot niya ang kanyang paningin na para bang may hinahanap.
Where are you babe?? Grabe! You’re the only one na makakapag-alis nitong kaba ko Sabi ni Sarah sa sarili.
Napatingin siya sa kayang magulang makita niya isang pamilyar na mukha sa tabi ng mga ito, ang mukha ng kanyang Babe. Napangiti siya at hindi niya namamalayan na nasabi pala niya ng malakas ang iniisip niya.
“Anjan ka lang pala babe” na naging rason ng malakas na tilian ng mga fans.
“AY! Napalakas ata yung sabi ko!” natatawang sabi ni Sarah… “Pero Hello Babe!!! Okay ka lang ba dyan?” kumaway ito sa fiancé niya at bilang sagot naman ay itinaas ni Gerald ang kamay at nag thumbs-up.
“Salamat pos a pagpunta niyo dito ngayong gabi… hayaan niyo po sana akong pasiyahin at bigyan ng mga NGA NGA moments sa gabi itong” biro ni Sarah. Nangsimula na ulit ang mga performance nila.
Maganda ang naging resulta ng concert na ito ni Sarah. Nakakamangha ang kanilang mga performance, na hindi magawang alisin ng mga manonood ang kanilang mga mata sa panonood dahil sa galing ng mga ito.
Sa kalagitnaan ng concert…
“Home is where you can be with your family. It is where you can be yourself, with the people that truly loves you…..
Sa tagal ko po sa showbiz, hindi po nakaligtas sa mga issues ang pamilya ko. Laking pasasalamat ko po sa diyos, na hindi niya hinayaan na masira kami, sa halip, pinalakas pa niya kami, pinatatag. Kaya po inaalay ko ang kantang ito sa aking pinakamamahal na magulang” tinignan ni Sarah ang mga magulang na katabi ni Gerald, at nginitian ang mga ito.
“It's time for me to let you know. I am so glad that I have you
Through all these years. I am so thankful
Now that I've grown. I'll always be thinking of you
With all the things you taught me so
Always remember
I'll be alright, I'll be OK. I will be good learning all the way
All from the heart, these things I do. I'll make you proud because I love you
I'll be alright, I'll be OK. I will be fine
And I'll be good all the way. All from the heart, these things I do
I'll make you proud because I do.I love you so
I will stand tall and I'll try not to fall. As I reach all of my goals
I will go on, I will move on.All because of you…..For you
I'll be alright, I'll be OK…I will be good learning all the way
BINABASA MO ANG
My Right Kind Of wrong
Fanfiction"The one that got away" yan ang tingin ni Sarah at Gerald sa isa't isa. Two years after nilang maghiwalay, things started to fall apart for Gerald. He lose her girlfriend because she thinks that Gerald still have feeling for Sarah. Samantalang si Sa...