My Right Kind of Wrong
Chapter 33: They don't know about us
Naramdaman ni Sasa ang sinag ng araw sa kanyang mukha kaya iminulat na niya ang kanyang mga mata. Nagulat siya ng makitang yapos yapos niya si Gerald. Pero hindi na niya ito binitawan dahil meron din naman isang parte sa kanya na gustong-gusto ito.
Binuksan ni Gerald ang mga mata niya at nakita na nakatitig sa kanya ang nobya.
“Nasa langit na ba ako?”
“Anung langit?” natatawang tanong ni Sarah.
“Kasi kaharap ko na yung angel ko eh.”
“Hmm mambobola! Tara kain tayo!” patayo na sana si Sasa nang pigilin siya ni Gege kaya napahiga siya ulit.
“Mamaya na. Dito muna tayo. Gusto pa kitang yapusin at amuyin Babe” malambing na sabi ni Gege.
“Hmm sige 5 minutes lang Babe ha. I memeet pa natin sila mommy eh”
“Osige. Dahil 5 minutes lang ayaan mo na akong sulitin to.” Hinalikan ni Gerald si Sarah sa labi.
“Babe! Hindi pa ko nag totoothbrush!” tinakpan ni Sasa ang bibig.
“I don’t care. I love you so much that I wouldn’t stop kissing you even if you haven’t brush your teeth nor your mouth for days or even if you didn’t shower for years”
“Grabe naman babe! Parang hindi naman mangyayari yun!” tawa ni Sasa.
“I know but when that happens don’t worry I’ll still kiss you” malambing na sabi ni Gege.
“Hmm ang Gege ko! Tara na nga kain na tayo… Para magkaroon tayo ng magandang pwesto sa resto” hinila na ni Sarah patayo si Gerald at itinulak palabas ng pinto.
“Babe, Magbihis ka na ha!” sabi niya habang tinutulak ito palabas.
“Opo misis ko!” lokong sabi ni Gege.
“Hmm misis ka jan! Osige na mister ligo na!” biro ni Sasa.
“Ayon! Tinawag akong mister! Teka maliligo na ko” tumakbo si Gerald sa pinto ng kwarto pero bigla itong bumalik. Bigla itong humalik kay Sarah at mabilis na tumakbo papasok ng kwarto.
“Hoy! Nasobra ka na ha!” sigaw ni Sarah ng natatawa.
“I’m so good!” sigaw naman ni Gerald mula sa kabilang kwarto.
Naligo na silang dalawa at nagbihis. Unang natapos si Gerald kaya initay nalang niya si Sarah sa sala.
Pasipol-sipol lang si Gerald habang hinihintay ang fiancée niya. Sa wakas ng lumabas si Sarah ay suot nito ang isang pulang one-piece bikini na mas nagpakita pa sa magandang hugis ng katawan at nagsuot siya ng isa see through na pants ni Sasa.
“Oh babe, bakit ka naka NgaNga?” tanong ni Sarah kay Gerald
“Are you sure wala pa ako sa heaven?”
“Babe naman!”
“You look so damn beautiful misis. Para tuoy ayoko nang lumabas. Dito nalang tayo maghapon kahit hanggang sa oras na para umuwi”
“Babe! Ano ba! Sayang naman tong outfit ko kung hindi tayo lalabas at dib a nga mag wawater sports tayo ngayon” Hinili na niya palabas si Gerald. “Lock the door babe ha” sabi ni Sarah at nagpatuloy sa paglalakad.
“Opo misis” hindi pa man sila kasal ay kitang-kita na sa kanila kung sino ang mas masusunod, kung si Sasa ba or si Gege.
Patakbong humabol si Gerald kay Sarah at nang makalapit ito ay inakbayan nito ang kasintahan.
BINABASA MO ANG
My Right Kind Of wrong
Fanfiction"The one that got away" yan ang tingin ni Sarah at Gerald sa isa't isa. Two years after nilang maghiwalay, things started to fall apart for Gerald. He lose her girlfriend because she thinks that Gerald still have feeling for Sarah. Samantalang si Sa...